ผงโปรตีนจากพืชวานิลลามิลค์เชค
ผงโปรตีนจากพืชวานิลลามิลค์เชค

ผงโปรตีนจากพืชวานิลลามิลค์เชค

เวย์โปรตีนชนิดผงแตกต่างจากเวย์โปรตีนยอดนิยมตรงที่ไม่ได้มาจากนมวัว แต่กลับได้มาจากถั่วและพืชหลายชนิดซึ่งมีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ ซึ่งหมายความว่าโปรตีนวีแก้นยังคงคุณค่าโปรตีนของอาหารเสริมแบบดั้งเดิม ในขณะที่ทำจากพืชโดยสมบูรณ์ ทำให้เครื่องดื่มเชคเหล่านี้เป็นวิธีที่ดีในการพยุงกล้ามเนื้อโดยไม่ต้องพึ่งผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ราคาประมาณ 1.26 ดอลลาร์ต่อมื้อ NOW Sports Plant Protein Complex เป็นหนึ่งในผงโปรตีนวีแก้นที่เป็นมิตรกับงบประมาณมากที่สุดในตลาดที่เราแนะนำ การรวมกันของโปรตีนถั่วเหลือง ป่าน และควินัวให้โปรตีนทั้งหมด 22 กรัม คาร์โบไฮเดรต 7 กรัม และไขมัน 2 กรัมต่อมื้อ กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดอยู่ในผงนี้และติดฉลากไว้อย่างชัดเจนบนอ่าง แม้ว่าจะขาดสารอาหารรองก็ตาม มีสองวิธีในการแก้ไขปัญหานี้ วิธีแรกคือการผสมโปรตีนเสริมตั้งแต่ 2 ชนิดขึ้นไปเข้าด้วยกัน ด้วยเหตุนี้บางครั้งคุณจะเห็นผงโปรตีนวีแกนที่มีโปรตีนถั่วและกัญชา เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งอีกชนิดหนึ่งไม่มี ผู้ผลิตยังสามารถเติมกรดอะมิโนลงในผงโปรตีนเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ได้ ผงโปรตีนวีแกนสามารถผลิตได้จากพืชตระกูลถั่ว เมล็ดพืช หรือเมล็ดพืชแทบทุกชนิด ตั้งแต่เมล็ดป่าน ข้าวกล้อง ไปจนถึงเมล็ดแตงโม ตามที่ Wolfram กล่าว “ผงโปรตีนวีแกนที่มีพืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่วเหลืองและผงโปรตีนถั่ว” จะให้โปรตีนคุณภาพสูงที่สามารถดูดซึมได้ทางชีวภาพมากที่สุด เธอเตือนว่า เช่นเดียวกับผงโปรตีนอื่นๆ อาหารมังสวิรัติอาจมีน้ำตาลแอลกอฮอล์ เช่น อิริทริทอลและไซลิทอล ซึ่งอาจทำให้บางคนมีปัญหาในการย่อยอาหารได้

NOW Plant Protein Complex เพียง 1 สกู๊ปให้กรดอะมิโนสายโซ่กิ่งประมาณ 3,900 มิลลิกรัม และอาร์จินีนมากกว่า 1,800 มิลลิกรัม ซึ่งการศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าอาจลดความดันโลหิตและปรับปรุงคอเลสเตอรอลได้ ตัวเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬาหรือบุคคลที่กระตือรือร้น ผลิตภัณฑ์นี้ยังรวมส่วนผสมสีเขียวจำนวนมาก โดยเฉพาะถั่ว “ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่มีการดูดซึมสูง” Amidor กล่าว โปรตีนถั่วเป็น “แหล่งโภชนาการในอุดมคติหลังการออกกำลังกายสำหรับนักกีฬาที่อาจมีปัญหาในการเสริมโปรตีนประเภทอื่น” เธอกล่าวเสริม “ผงนี้เข้ากันได้ดีมากเมื่อคุณทำโปรตีนเชค ซึ่งแตกต่างจากผงวีแกนอื่นๆ ซึ่งมักจะมีเนื้อหยาบ” Jose Antonio Ph.D. ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง International Society of Sports Nutrition และ Forbes Health อธิบาย สมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษา. อันโตนิโอยังแนะนำผงโปรตีนวีแกนนี้เนื่องจากมีปริมาณโปรตีนสูงต่อหนึ่งมื้อ (20 กรัม) และมีแคลอรี่ต่ำ (120 แคลอรี่ต่อมื้อ) ด้วยไฟเบอร์ 7 กรัมต่อหนึ่งมื้อ Now Cow Chocolate Protein ยังให้ไฟเบอร์มากที่สุดต่อหนึ่งมื้อจากแบรนด์ที่เราจัดอันดับทั้งหมด ผงโปรตีนวานิลลานี้มีรสหวานโดยไม่ต้องเติมน้ำตาล หญ้าหวาน หรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ พิธีกรรมใช้ผลไม้พระออร์แกนิกและสารให้ความหวานปราศจากน้ำตาลจากอ้อยหมักซึ่งมีรสค้างอยู่ในคอน้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับหญ้าหวาน เราชอบที่รสชาติที่เป็นกลาง ทำให้เป็นตัวเลือกที่หลากหลายในการรวมเข้ากับอาหาร เช่น ข้าวโอ๊ต แพนเค้ก หรือขนมอบอื่นๆ พร้อมทั้งเพิ่มลงในเครื่องปั่นสำหรับโปรตีนเชคและสมูทตี้ โปรตีนประกอบด้วยสายโซ่ของกรดอะมิโน ซึ่งมี 9 สายที่จำเป็น ร่างกายไม่สามารถผลิตได้ ดังนั้น เราจึงต้องได้รับจากอาหาร แม้ว่าแหล่งโปรตีนจากสัตว์จะมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด ดังนั้นจึงถือว่าครบถ้วน แต่แหล่งโปรตีนจากพืชจะให้กรดอะมิโนเพียงบางส่วนหรือน้อยกว่าในเปอร์เซ็นต์ที่ต่ำกว่า

ผงโปรตีนวีแกนสามารถผลิตได้จากแหล่งอาหารโปรตีนจากพืชต่างๆ รวมถึงถั่วเหลือง ข้าว เมล็ดป่าน และเมล็ดพืชอื่นๆ ถั่วลันเตา และพืชตระกูลถั่วอื่นๆ เมื่อซื้อผงโปรตีนวีแก้น คุณอาจต้องการมองหาโปรตีนที่เป็นโปรตีนสมบูรณ์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิดและเป็นโปรตีนคุณภาพสูงกว่าที่ร่างกายของคุณสามารถใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดในรูปแบบผงโปรตีนมังสวิรัติคือแหล่งโปรตีน แหล่งที่มาทั่วไป ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา เมล็ดพืช ข้าวกล้อง ป่าน หรือแหล่งที่มาเหล่านี้รวมกัน โปรตีนจากถั่วเหลือง ถั่ว และกัญชาถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด เหตุใดเราจึงเลือก KOS Organic Plant Protein เป็นผงโปรตีนวีแกนโดยรวมที่ดีที่สุดของเรา หลักฐานอยู่ในพุดดิ้ง (โปรตีน) ในแต่ละสกู๊ป คุณจะได้รับ 160 แคลอรี่ โปรตีน 20 กรัม (ซึ่งมาจากการผสมผสานของแหล่งโปรตีน เช่น โปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว และโปรตีนเมล็ดฟักทอง) คาร์โบไฮเดรต 9 กรัม และไขมัน 6 กรัม นอกจากนี้ยังมีวิตามินและแร่ธาตุอีกหลายชนิด ซึ่งผู้ที่พยายามลดน้ำหนักมักจะขาดและมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แม้ว่าบริษัทจะไม่ได้บอกว่าแต่ละช้อนมีปริมาณเท่าใดก็ตาม SwisseMe เป็นแบรนด์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่มีชื่อเสียงและได้รับความไว้วางใจอย่างมากในเรื่องการดูแลสุขภาพในแต่ละวัน พวกเขาไม่ได้ละเลยหินใด ๆ และเสนอผงโปรตีนจากพืชที่ให้ผงโปรตีนจากพืช 100 percent ที่มีโปรตีน 24 กรัมและ BCAAs four.2 กรัมต่อมื้อ เป็นส่วนผสมของโปรตีนถั่วและข้าวกล้อง ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นและรสช็อกโกแลตแสนอร่อยสำหรับผู้ที่กระตือรือร้น การเลือกผงโปรตีนวีแก้นที่เหมาะกับความต้องการของคุณอาจรู้สึกเหมือนเป็นการเล่นกล เห็นได้ชัดว่าคุณต้องการให้มันรสชาติดี (ซึ่งเป็นที่ยอมรับว่าอาจเป็นเรื่องยากสำหรับผงโปรตีนวีแกน) และคุณต้องการให้มันผสมเข้ากับสมูทตี้ โปรตีนเชค หรือวิธีอื่นๆ ที่คุณใช้ มีผงโปรตีนวีแกนหลายประเภทให้เลือก เช่น ป่าน ถั่ว ถั่วเหลือง ข้าว และประเภทที่รวมแหล่งโปรตีนจากพืชต่างๆ เข้าด้วยกัน ประกอบด้วยโปรไฟล์โปรตีนและกรดอะมิโนในปริมาณที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับส่วนผสมและแหล่งโปรตีน การผสมผสานของกัญชา สาหร่ายสไปรูลิน่า และผงโปรตีนถั่ววานิลลาที่ได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์ของเรา ช่วยเติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น สารอาหารทั้งอาหาร และกรดอะมิโนหลากหลายชนิด ประกอบด้วยโปรตีนสมบูรณ์ 3 ชนิด ผักใบเขียว ไฟเบอร์ พรีไบโอติก เอนไซม์ย่อยอาหารและเห็ดปรับตัวที่ช่วยการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ โปรตีนวีแกนของเราสร้างขึ้นด้วยส่วนผสมออร์แกนิกคุณภาพสูงสุด ผลิตขึ้นเพื่อโภชนาการการกีฬาและสำหรับทุกไลฟ์สไตล์

Vital Plant Protein ช่วยให้ร่างกายกักเก็บแคลเซียมและแมกนีเซียมเพื่อปกป้องกระดูกและกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันการสะสมของกรดแลคติค ซึ่งจะช่วยเร่งการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ร่างกายใช้กรดอะมิโนเพื่อการผลิตเอนไซม์และฮอร์โมน การซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อ การล้างพิษในตับ และการผลิตเซลล์ภูมิคุ้มกัน Vital Plant Protein แต่ละหน่วยบริโภคคือ 25 กรัม หนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีน 20 กรัม เลือกขนาดอ่างตามความต้องการโปรตีนในแต่ละวันของคุณ อาจเป็นหนึ่งในรสชาติที่ดีที่สุดในความคิดของเรา ความหายนะเพียงอย่างเดียวสำหรับนักกีฬาก็คือราคา การมีใบรับรองทั้งสองอย่าง (NSF และ Informed Sport) มีราคาแพงสำหรับบริษัทต่างๆ ดังนั้นเมื่อใช้ร่วมกับส่วนผสมที่มีคุณภาพก็น่าจะทำให้ราคาสูงขึ้น ส่วนผสมนั้นดีและรสชาติก็ค่อนข้างดีเมื่อผสมเข้ากับสมูทตี้ แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ฉันชอบ นั่นเป็นความชอบส่วนบุคคลจริงๆ คนอื่นอาจชอบรสชาตินี้จริงๆ UNJURY® เป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่เป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับผู้ป่วยโรคอ้วน ผู้ป่วยมะเร็ง ผู้ป่วยลดน้ำหนัก ผู้ป่วยเบาหวาน และผู้สูงอายุที่มุ่งมั่นในการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี ได้รับการแนะนำที่โรงพยาบาลยอดนิยมของอเมริกา

ที่มาจากโปรตีนเมล็ดป่านออร์แกนิกโดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ Nutiva ที่เป็นมิตรกับมังสวิรัตินี้สามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีของการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก ผงแต่ละชนิดให้โปรตีน 19 กรัมถึง 27 กรัมต่อมื้อ และลูกค้ามีตัวเลือกในการเลือกเวย์ คีโต และสูตรจากพืชซึ่งมีที่มาจากถั่วและข้าว “ฉันลองรสช็อกโกแลตแล้ว มีรสช็อกโกแลตครีมเข้มข้น แม้ว่าจะมีรสที่ค้างอยู่ในคอเล็กน้อยซึ่งมักพบในผงโปรตีนก็ตาม

ถั่วเหลืองถือเป็นโปรตีนจากพืชที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดชนิดหนึ่ง โดยจะถูกย่อยและดูดซึมในอัตราปานกลาง นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งกลูตามีนที่ดีเยี่ยมซึ่งเกิดขึ้นตามธรรมชาติในร่างกาย แต่มีประโยชน์ในปริมาณที่มากขึ้นในระหว่างการออกกำลังกาย เนื่องจากช่วยเพิ่มการซ่อมแซมเนื้อเยื่อและลดความเสียหายต่อกล้ามเนื้อ ถั่วเหลืองถือเป็นแหล่งอาหารโปรตีนมังสวิรัติที่ “ดีที่สุด” เนื่องจากมีความครบถ้วน อย่างไรก็ตาม สาหร่ายสไปรูลิน่าก็เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีอีกแหล่งหนึ่งที่คุ้มค่าแก่การเพิ่มในอาหารของคุณ มันจะขึ้นอยู่กับแหล่งที่มาทั้งหมดและหากคุณมีแหล่งอาหารมังสวิรัติฟรีเพื่อให้ได้กรดอะมิโนครบสเปกตรัม สิ่งสำคัญคือต้องปรึกษาเรื่องสัดส่วนอาหารกับแพทย์หรือนักโภชนาการ เนื่องจากอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติอาจขาดสารอาหารที่สำคัญบางประการ โดยจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หรือเรียนรู้วิธีรวมอาหารบางชนิดที่มีสารอาหารเหล่านี้สูง Academy of Nutrition and Dietetics แนะนำให้บริโภคโปรตีนขั้นต่ำทุกวันที่ 0.8 กรัม (กรัม) ของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัว หรือประมาณ 60 กรัมสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก 165 ปอนด์ ผู้ที่มุ่งสร้างกล้ามเนื้อ สตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร และผู้สูงอายุอาจต้องการโปรตีนมากขึ้น

รับผลลัพธ์ที่พิสูจน์แล้วทางคลินิกสำหรับเส้นผม ผิวหนัง เล็บ ข้อต่อ และลำไส้ของคุณด้วยคอลลาเจน อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพและมีจำหน่ายในรูปแบบผง แคปซูล หรือกัมมี่สารพัดประโยชน์ ซีรีส์โปรตีน BarHarvest Pea ของเราได้รับการออกแบบตามการใช้งานเพื่อให้สามารถเสริมโปรตีนในระดับสูง โดยไม่กระทบต่อรสชาติและเนื้อสัมผัสในขนมปังแท่ง ของว่าง และขนมอบ วิกตอเรีย ฮอฟฟ์เป็นนักเขียน นักข่าว และอดีตบรรณาธิการด้านสุขภาพที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งครอบคลุมหัวข้อด้านสุขภาพ โภชนาการ และความเป็นอยู่ที่ดีที่หลากหลายในระหว่างดำรงตำแหน่ง เธอสำเร็จการศึกษาระดับเกียรตินิยม Magna Cum Laude ด้วยศิลปศาสตรบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก และหลังจากเขียนให้กับ Vogue, Elle, Byrdie, The/Thirty และอื่นๆ อีกมากมาย เธอก็นำทักษะด้านบรรณาธิการของเธอมาสู่อาชีพการตลาด ไปที่หน้าแรกของ Scitron ของเราเพื่อสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของคุณและตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่หลากหลายซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายของคุณในขณะที่ปราศจากสารตัวเติมขยะ ขนมปังเอเสเคียลให้โปรตีน four กรัมต่อชิ้น รับโปรตีนมากยิ่งขึ้นด้วยการปิ้งขนมปังเอเสเคียลแล้วทาด้วยเนยถั่วหรืออัลมอนด์ ลองใช้ข้าวและถั่วเป็นกับข้าว หรือผสมข้าว ถั่ว และฮัมมูสเข้าด้วยกัน จากนั้นทาขนมปังเอเสเคียลซึ่งทำจากธัญพืชที่แตกหน่อเป็นมื้ออาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีน

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาวิธีที่จะบรรจุสารอาหารจากพืชมากขึ้นในแต่ละวันของคุณ หรือกำลังมองหาโภชนาการหลังการออกกำลังกาย ค้นหาผงโปรตีนที่เหมาะกับคุณ ผงนี้ยังช่วยให้คุณได้รับธาตุเหล็กถึง 40% ต่อวัน ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่นักกีฬามังสวิรัติและมังสวิรัติบางครั้งพบว่ายากที่จะได้รับอย่างเพียงพอ แม้ว่าผงโปรตีนนี้จะมีหญ้าหวาน แต่เราพบว่ามันมีรสชาติที่สังเคราะห์ได้น้อยกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนที่มีรสหวานจากหญ้าหวานอื่นๆ นอกจากนี้เราชอบที่เนื้อครีมมีความข้นและน่ารับประทาน ค้นพบวิธีการรับประทานอาหารที่สมดุลและแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด รวมถึงตัวเลือกสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท

ผงนี้มีโปรตีน 21 กรัมและผักออร์แกนิกหลากหลายชนิดในแต่ละมื้อ ทำให้ง่ายต่อการบีบสารอาหารรองลงในอาหารประจำวันของคุณ “แม้ว่าฉันชอบที่ผงโปรตีนนี้เหมาะกับแต่ละบุคคลตามอายุและผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่ฉันไม่ชอบรสชาติและเนื้อสัมผัส การให้บริการ 1 ช้อน (20 กรัม) แต่ละครั้งให้พลังงานเพียง 115 แคลอรี่และน้ำตาล 0 กรัม ซึ่งต่ำกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ มากมายในรายการของเรา แต่ละมื้อยังมีไฟเบอร์ 3 กรัม ซึ่งช่วยเพิ่มความอิ่มได้

เฉพาะส่วนผสมที่ได้รับการรับรองจาก Paleo เท่านั้น ไม่มีของปลอม ผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการ แหล่งที่มาระดับพรีเมียม และผลิตด้วยความเอาใจใส่ เราทดสอบโปรตีนจากพืชของเราอย่างเต็มที่ กรุณาคลิกที่นี่เพื่อดูผลงานในห้องปฏิบัติการ นอกจากนี้ Perfectly Plant Protein ของเรายังเป็นโปรตีนจากพืชชนิดเดียวที่ได้รับการรับรอง Perfectly Pure (คลิกเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม) เราตั้งใจไม่เติมน้ำตาลหรือเครื่องปรุงใดๆ ลงใน Perfect Plant Protein เนื่องจากทุกคนมีรสนิยมที่แตกต่างกัน Perfect Plant Protein มีรสถั่วตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นเบสที่สมบูรณ์แบบสำหรับสูตรอาหารทุกประเภท Hydrator จากธรรมชาติ น้ำมะพร้าวเป็นแหล่งอิเล็กโทรไลต์ตามธรรมชาติ ซึ่งรวมถึงโพแทสเซียม โซเดียม และแมกนีเซียม ซึ่งสามารถช่วยเติมเต็มของเหลวที่สูญเสียไประหว่างการออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมอื่นๆ ได้ ด้วยการเชื่อมโยงโดยตรงระหว่างสุขภาพของลำไส้และภูมิคุ้มกัน โปรไบโอติกผสมของเราประกอบด้วยแบคทีเรีย ‘ดี’ หลากหลายสายพันธุ์เพื่อ ‘ส่งเสริมพืชในลำไส้ที่ดีต่อสุขภาพ’ ความสบายในการย่อยอาหาร และสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และมี 7.5 พันล้าน CFU ของสายพันธุ์ก่อน /โปรไบโอติก. ซุปเปอร์ฟรุ๊ตป้องกัน ลูกแพร์เต็มไปด้วยสารฟลาโวนอยด์ คาร์ทีนอยด์ และโพลีฟีนอล สารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยต่อสู้กับอาการอักเสบและความเสียหายจากออกซิเดชั่น สนับสนุนสุขภาพของระบบหัวใจและหลอดเลือดและระบบภูมิคุ้มกัน และบรรเทาระบบย่อยอาหาร

ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการจัดอันดับสูงทั้งในด้านรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการ Orgain Simple Protein จึงเป็นผลิตภัณฑ์โปรดของฉันที่ซื้อบ่อย มีรสชาติมอลต์ที่นุ่มนวล และมีสามตัวเลือกแสนอร่อย (วานิลลาและเนยถั่วคือรายการโปรดของฉัน) ได้รับการยกย่องอย่างสูงว่าปราศจากหญ้าหวานและ ‘หวานตามธรรมชาติ’ โดยใช้น้ำตาลทรายเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ฉันค้นคว้าและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ฉันแนะนำ และฉันมั่นใจว่าคุณจะพบว่าสิ่งเหล่านี้มีประโยชน์หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนชนิดใดชนิดหนึ่ง เพิ่มการย่อยได้ด้วยเอนไซม์Pure Plant Protein ประกอบด้วยคอมเพล็กซ์วีแกนโปรตีเอส โปรตีเอสเป็นเอนไซม์ที่สลายโปรตีนให้เป็นชิ้นเล็กๆ ทำให้ผงโปรตีนย่อยง่ายขึ้น คุณจึงดูดซึมได้ครบถ้วนที่สุด Pure Plant Protein ประกอบด้วยเอนไซม์โบรมีเลนและปาเปน และอื่นๆ

โปรตีนจากพืชสะอาดที่มีรสชาติดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รสชาติดีแค่ผสมน้ำก็เข้ากันดีกับสมูทตี้ เพลิดเพลินกับโปรตีนคุณภาพสูง 20 กรัมที่ไม่ทำให้ท้องของคุณเสียหาย โปรตีนจากพืชของเราอัดแน่นไปด้วยซุปเปอร์ฟู้ดอันทรงประสิทธิภาพ 5 ชนิด ได้รับการออกแบบมาเพื่อเติมพลังให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ทำให้คุณมีพลังและอิ่มนาน (นานขึ้น) เมื่อจับคู่กับโปรแกรมการฝึกความต้านทานและการขาดดุลแคลอรี่ อาหารที่มีโปรตีนสูงจะช่วยให้คุณลดไขมันในร่างกายได้มากขึ้นและกล้ามเนื้อน้อยลงในระหว่างโปรแกรมลดน้ำหนัก โปรตีนในอาหารช่วยรักษากล้ามเนื้อที่คุณมีอยู่แล้ว กระตุ้นให้ร่างกายเผาผลาญไขมันเพื่อเป็นพลังงานมากกว่าที่ควรจะเป็นโดยไม่ต้องรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงและการฝึกความต้านทาน

ใช่ เรามีการรับประกันคืนเงินภายใน 30 วันสำหรับอาหารเสริมทั้งหมดของเรา หากคุณไม่พอใจกับผลิตภัณฑ์นี้ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม คุณสามารถคืนสินค้าเพื่อขอเงินคืนเต็มจำนวน เมื่อพูดถึงการลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพ โปรตีนถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของอาหารของคุณ สำหรับผู้ที่ติดตามวิถีชีวิตแบบเน้นพืชเป็นหลัก… เก็บผงโปรตีนไว้ในที่แห้งและเย็น ห่างจากความชื้น และปิดฝาให้แน่นเพื่อป้องกันการจับตัวเป็นก้อนและคงความสดใหม่ ผงพีโปรตีนสามารถรับประทานก่อนหรือหลังออกกำลังกายเพื่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ในตอนเช้าเพื่อเริ่มต้นการเผาผลาญ หรือตามความจำเป็นตามความชอบส่วนตัวและเป้าหมายด้านฟิตเนส แม้ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดี แต่โดยส่วนตัวแล้วฉันไม่ชอบรสชาติหลังของสารให้ความหวานจากผลไม้พระ และจะทิ้งไว้เมื่อคุณมีโปรตีน มันน่าจะอร่อยกว่ากับน้ำตาลโตนด ผสมโปรตีนจากพืชหนึ่งหน่วยบริโภคกับน้ำเย็นใส่น้ำแข็งหรือนมถั่วที่คุณเลือกเป็นของว่างที่มีโปรตีนสูง ทดแทนมื้ออาหาร หรือหลังออกกำลังกาย

รสชาติและความรักที่น่าทึ่ง ผลิตภัณฑ์จากพืชที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของฉัน น่าทึ่งและจะซื้ออีกครั้ง ค่า pH พื้นฐานที่ 7.eight หมายความว่าการคืนสมดุล pH ของคุณจะช่วยเรื่องการล้างพิษ การย่อยอาหารที่ดี และรักษาแคลเซียมและแมกนีเซียมในกระดูกและกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังยับยั้งการสะสมของกรดแลคติคในกล้ามเนื้อเพื่อช่วยปรับปรุงการฟื้นฟูการออกกำลังกาย ซื้อผลิตภัณฑ์หนึ่งชิ้น รับส่วนลด 50% สำหรับผลิตภัณฑ์ชิ้นที่สองที่มีมูลค่าเท่ากันหรือน้อยกว่า เลือกสินค้าเท่านั้น ต้องเพิ่มผลิตภัณฑ์อย่างน้อย 2 รายการลงในรถเข็นเพื่อรับส่วนลด 4) รับประทานแซนด์วิช PB J แบบคลาสสิกที่ดีต่อสุขภาพยิ่งขึ้น โดยใช้เนยถั่วออร์แกนิกบนขนมปังธัญพืชที่แตกหน่อพร้อมแยมผลไม้ทั้งหมดหรือผลเบอร์รี่บด โปรตีนผงของ Gytree ผ่านการทดสอบคุณภาพอย่างเข้มงวดเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพและความบริสุทธิ์สูงสุด เรารับรองว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้

คนใส่แว่นก็ฉลาด คนที่มีน้ำหนักเกินจะต้องขี้เกียจ และผู้ทานมังสวิรัติต่างก็เป็นชาวฮิปปี้ผมยาวที่อ่อนแอจากภาวะทุพโภชนาการจนลมแรงพัดมาจนพวกเขาล้มลง ผงโปรตีนเหมาะที่สุดที่จะใช้ไม่ใช่ทดแทนมื้ออาหาร แต่เพื่อเสริมสารอาหารที่เหลือที่คุณบริโภคในวันนั้น ตัวเลือกส่วนใหญ่หรือทั้งหมดเหล่านี้มีให้เลือกในรสชาติธรรมชาติซึ่งเหมาะสำหรับการเติมสมูทตี้และการอบเมื่อคุณไม่ต้องการให้มีรสชาติครอบงำ

ผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นทางเลือกที่ดีหากคุณประสบปัญหาในการกินโปรตีนให้เพียงพอ ไม่หยุดเดินทาง หรือกินพืชเป็นหลักและออกกำลังกายเป็นประจำ Mary Wirtz, MS, RD, CSSD นักโภชนาการด้านกีฬาที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ แนะนำว่าผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นวิธีที่ง่าย สะดวก และประหยัดค่าใช้จ่ายในการรับโปรตีนมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก การบริโภคโปรตีนหลังออกกำลังกาย (นอกเหนือจากคาร์โบไฮเดรตบางชนิด) ยังสามารถช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้อีกด้วย แม้ว่าจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม แต่การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชอาจมีปริมาณลิวซีนสูงกว่าและอาจมีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อมากกว่าผงโปรตีนมังสวิรัติจากแหล่งเดียว TrueFit Plant Protein เติมพลังให้กับอาหารที่มีพืชเป็นหลักด้วยการผสมผสานโปรตีนวีแกนและผลไม้ออร์แกนิกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ผงโปรตีนออร์แกนิกมักมาในรูปแบบผงที่ต้องผสมกับของเหลวที่ต้องการ คุณสามารถเลือกจากผงจากพืชที่ทำจากถั่วเหลือง ป่าน ถั่ว ข้าว ถั่ว และเมล็ดพืช หรือผงจากสัตว์ เช่น เวย์ เคซีน คอลลาเจน หรือไข่ ผงโปรตีนจะแตกต่างกันไปตามปริมาณโปรตีนที่มีอยู่และองค์ประกอบของกรดอะมิโน

ในบทความนี้ เราจะเน้นที่รายละเอียดต่างๆ ของผงโปรตีน จากประเภทและคุณประโยชน์ต่างๆ ของโปรตีนผง ไปจนถึงวิธีที่คุณสามารถรวมโปรตีนผงเข้ากับกิจวัตรประจำวันของคุณได้ เช่นเดียวกับด้านอื่นๆ ของสุขภาพ ความรู้คือพลัง มาตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีข้อมูลครบถ้วนในการตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์ของคุณ ตัวเลือกมังสวิรัติและไม่ใช่จีเอ็มโอที่ผ่านการรับรองนี้มีโปรตีน 21 กรัมจากถั่ว อาร์ติโชค และสาหร่าย นอกจากนี้ยังมีเอนไซม์ที่ช่วยย่อยอาหาร PlantFusion ในฐานะแบรนด์มุ่งมั่นที่จะปราศจากผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง ข้าว ไข่ ถั่ว ปลา ถั่วเปลือกแข็ง หอย ตลอดจนรสชาติและสีสังเคราะห์ รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ผู้เชี่ยวชาญของเราให้คะแนนว่ารสวานิลลาโดยรวมดีกว่ายี่ห้ออื่นๆ และเราพบว่าเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ โปรดทราบว่ามีโซเดียมประมาณ 390 มก. ตัวเลือกมังสวิรัติที่ได้รับการรับรองนี้ไม่ใช่จีเอ็มโอและบรรจุโปรตีนจากพืช 30 กรัมจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วและเมล็ดฟักทอง ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและมี BCAAs 5 กรัม รวมถึงทาร์ตเชอร์รี่เพื่อการฟื้นฟู นอกจากนี้ยังมีโปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU ซึ่งช่วยในการย่อยอาหารเพื่อสุขภาพ ผู้เชี่ยวชาญของเราตั้งข้อสังเกตว่ามันผสมกันได้ดีแต่จะมีด้านที่หนากว่า โปรดทราบว่ามันมีโซเดียม 430 มก. ต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬาที่จริงจัง แต่ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ ผงหนึ่งช้อนให้โปรตีน 20 กรัมพร้อมกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ผู้ทดสอบที่เชี่ยวชาญของเราชื่นชอบเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล กลิ่นวานิลลา และรสชาติที่สมดุล เราพบว่าผงนี้เข้ากันได้ดีกับของเหลวทุกชนิด รวมถึงสมูทตี้ หรือแม้แต่เมื่อเติมลงในน้ำมะพร้าวเท่านั้น

อาหารวีแก้นมักจะมีแคลอรี่ต่ำ ทำให้ผู้หมิ่นประมาทควบคุมน้ำหนักได้ง่ายขึ้น เนื่องจากอาหารแปรรูปหลายชนิดไม่ใช่อาหารวีแกน อาหารมังสวิรัติจึงอาจขัดขวางอาหารสำเร็จรูปที่มีโซเดียมสูงจำนวนมากที่ไม่ดีต่อสุขภาพ อาหารที่ปราศจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์จำเป็นต้องมีการวางแผนและการวิจัยเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อบุคคล นี่เป็นประโยชน์สำหรับบางคน เนื่องจากกระตุ้นให้พวกเขาคิดถึงอาหารและเข้าใจถึงคุณค่าทางโภชนาการของอาหารที่พวกเขากิน สำหรับคนอื่นๆ อาจเป็นเรื่องที่ท้าทายและนำไปสู่การขาดสารอาหาร ลองใส่เมล็ดเจียลงในสมูทตี้ โรยบนโยเกิร์ตที่ทำจากพืช หรือแช่ในน้ำหรือนมอัลมอนด์เพื่อทำพุดดิ้ง

plant protein supplements

ตัวอย่างเช่น เมล็ดเจียมีเส้นใยที่มีประโยชน์ต่อหัวใจและกรดไขมันโอเมก้า 3 ซึ่งหาได้ยากในอาหารจากพืช จากนั้น บรรณาธิการด้านโภชนาการของเราจะวิเคราะห์ผงทั้งหมด 17 ชนิดเพื่อหาคะแนนโภชนาการและการทดสอบโดยบุคคลที่สาม คะแนนโภชนาการคำนึงถึงส่วนผสมและสารอาหารที่ได้รับจากผงโปรตีนแต่ละชนิด คะแนนการทดสอบของบุคคลที่สามพิจารณาจากข้อมูลที่ผู้ผลิตและองค์กรทดสอบบุคคลที่สามที่มีชื่อเสียงที่สุดบางแห่ง รวมถึง NSF, USP, ConsumerLab.com และ USP คะแนนเหล่านี้รวมกับคะแนนการทดสอบรสชาติเพื่อให้คะแนนโดยรวมที่รวมข้อควรพิจารณาทั้งหมดเหล่านี้ หากคุณชอบสิ่งที่ผลิตภัณฑ์นี้นำเสนอแต่ต้องการตัวเลือกที่มีรสหวานน้อย Vega มีโปรตีนจากพืชที่ไม่หวานพร้อมผักใบเขียว นอกจากนี้ยังมีรสช็อกโกแลต เบอร์รี่ และมะพร้าวอัลมอนด์อีกด้วย แม้ว่าบางคนอาจชอบที่ผงโปรตีนนี้ใส่ผงผักใบเขียว แต่ถ้าคุณทานยา โดยเฉพาะยาเจือจางเลือด ให้ตรวจสอบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนที่จะเพิ่มลงในอาหารของคุณ การเปลี่ยนแปลงปริมาณวิตามินเคที่คุณได้รับจากอาหาร เช่น ผักใบเขียว อาจส่งผลต่อวิธีการทำงานของยา

สูตรคุณภาพระดับพรีเมียมแบบครบวงจรที่ผสมผสานโปรตีนถั่วยุโรปสีทอง, โปรตีนข้าวกล้องไอโซเลท, โปรตีนเมล็ดเจีย, สุดยอดอาหารจากธรรมชาติ สูตรของเราทำจากการผสมผสานที่แม่นยำของโปรตีนถั่วและข้าว ซึ่งทำให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ โปรตีนจากพืช one hundred pc ยังมีน้ำตาลต่ำและไม่ได้ตั้งใจที่จะไม่ใช่สารอินทรีย์ เนื่องจากมีปริมาณโลหะหนักในดินอินทรีย์สูงกว่า ด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ จึงเหมาะสำหรับการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังการฝึกซ้อม ด้วยรสชาติที่ยอดเยี่ยมและความสามารถในการผสมที่ยอดเยี่ยม โปรตีนจากพืช 100 percent จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีประสิทธิภาพสูงหลายๆ คน แม้ว่าการรับประทานโปรตีนผงวีแกนทุกวันจะปลอดภัย แต่เราแนะนำให้บริโภคแหล่งอาหารที่มีโปรตีนหลากหลายด้วย แหล่งอาหารที่มีโปรตีนจากพืชจะมีสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ เช่น วิตามิน แร่ธาตุ ไฟโตนิวเทรียนท์ และไฟเบอร์ที่โปรตีนผงไม่มี โปรตีนในผงนี้มาจากถั่วลันเตา ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด และทำให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ โดยแต่ละมื้อมีโปรตีน 20 กรัม ผักใบเขียวในผงนี้มาจากผงผักโขม ผักคะน้า หญ้าอัลฟัลฟ่า และบรอกโคลี โบนัสเพิ่มเติมคือมีไฟเบอร์ 2 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค หรือ 7% ของความต้องการรายวันของคุณ นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของเรายังได้ตรวจสอบบทความนี้เพื่อความถูกต้องทางการแพทย์และทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับสิ่งที่ควรมองหาในผงโปรตีนวีแกน แหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุด และดูว่าโปรตีนเหล่านี้ดีพอๆ กับเวย์โปรตีนหรือไม่

ข้อเสนอการคืนเงินภายใน 30 วันใช้ได้กับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ครั้งแรกเท่านั้น อาจมีข้อจำกัดอื่นๆ เรายังหลีกเลี่ยงหญ้าหวาน เราใช้ผลไม้พระออร์แกนิกเพื่อเพิ่มความหวานในปริมาณที่เหมาะสมแทน บริษัทอาหารเสริมหลายแห่งใช้เวลาและความพยายามในการได้รับการรับรองผ่านองค์กรบุคคลที่สาม เช่น ระบบ Good Manufacturing Practices (GMP) แม้ว่าเราจะนำการให้คะแนนรสชาติทั้งหมดมาพิจารณา แต่เราตระหนักดีว่าการให้คะแนนรสชาตินั้นเป็นเรื่องส่วนตัวและอาจแตกต่างกันไป เราได้รวมความเห็นโดยรวมเกี่ยวกับรสชาติ กลิ่นที่ค้างอยู่ในคอ และกลิ่นของผลิตภัณฑ์แต่ละรายการ แต่เราไม่สามารถรับประกันได้ว่าทุกคนจะได้ข้อสรุปที่เหมือนกัน (ความชอบของผู้ทดสอบแตกต่างกันไป!)

แม้ว่าโปรตีนถั่วมักเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดี แต่ปริมาณธาตุเหล็กในแต่ละมื้อไม่ได้ระบุไว้บนบรรจุภัณฑ์ บ่งบอกว่าผงนี้ไม่มีธาตุเหล็กในปริมาณมาก การให้บริการผงโปรตีนนี้ให้โปรตีน 22 กรัม ปริมาณแคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม และฟอสฟอรัส 25% ของความต้องการในแต่ละวัน ให้กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ถึง four.eight กรัม ซึ่งสามารถมีบทบาทสำคัญในการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนผงเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่ได้มาจากนมวัวที่มีแลคโตส ผงโปรตีนจากพืชทำจากพืชหลายชนิด เช่น ข้าวกล้อง ถั่วเหลือง หรือถั่วลันเตา เป็นมิตรกับมังสวิรัติและปราศจากแลคโตส มันขึ้นอยู่กับทางเลือกของแต่ละบุคคล สิ่งสำคัญคือผงโปรตีนจากพืชประกอบด้วยโปรตีนระหว่าง 20g-30g การเลือกใช้โปรตีนจากพืชที่มีส่วนผสม เช่น ข้าวและถั่ว หมายความว่าคุณจะได้รับกรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Aloha เป็นผงโปรตีนออร์แกนิกที่ให้ปริมาณ 18 กรัมต่อหนึ่งมื้อจากการผสมผสานของถั่ว ข้าวกล้อง เมล็ดป่าน และโปรตีนเมล็ดฟักทอง เราพบว่าผงโปรตีนนี้ทำงานได้ดีกับสมูทตี้ และเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับขนมอบเมื่อคุณต้องการเพิ่มโปรตีน การผสมผสานโปรตีนที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยป้องกันรสชาติเฉพาะตัวที่บางครั้งอาจมาพร้อมกับผงอื่นๆ

เวย์โปรตีนไอโซเลทถือเป็นมาตรฐานทองคำสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เนื่องจากเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ มีลิวซีน BCAA ในปริมาณสูงและถูกดูดซึมได้เร็วที่สุด (5) หากคุณมีอาการแพ้อาหาร วิธีที่ดีในการค้นหาว่าผงโปรตีนชนิดใดที่เหมาะกับคุณคือลองใช้ตัวเลือกต่างๆ และจดบันทึกอาหารและสุขภาพไว้ วิธีนี้สามารถช่วยคุณระบุและติดตามผลข้างเคียงใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เมล็ดแฟลกซ์เป็นหนึ่งในแหล่งมังสวิรัติที่มีโอเมก้า three ที่จำเป็นมากที่สุดแห่งหนึ่ง กรดไขมันที่มีชื่อสมมติทางวิทยาศาสตร์ว่า …โอเมก้า three ถือเป็นเรื่องใหญ่ และผ้าลินินก็เป็นสิ่งสำคัญของโอเมก้า 3 ผ้าลินินยังมีเส้นใยที่ละลายน้ำและไม่ละลายน้ำสูง มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ และลงท้ายด้วยตัวอักษรเย็น X

ผงโปรตีนกัญชาทำจากเมล็ดป่านเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์อีกแหล่งหนึ่งซึ่งปราศจากกลูเตนและน่าจะใช้ได้ผลดีกับคนส่วนใหญ่ที่แพ้อาหาร ผงโปรตีนจากพืชมักให้โปรตีนประมาณกรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ รวมถึงวิตามินและแร่ธาตุบางชนิด เช่น เหล็กและแคลเซียม โดยรวมแล้ว ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นอาหารเสริมที่เป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬาและบุคคลที่กระตือรือร้นที่ต้องการสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพทางเดินอาหาร และความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวมด้วยวิธีที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับโรคภูมิแพ้ NØRSE CØDE เป็นมากกว่าแค่การบำรุงร่างกายของคุณ แต่ยังเป็นผงโปรตีนที่คุณรู้สึกดีต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย แหล่งโปรตีนหลักของเราคือข้าวบาร์เลย์แบบอัพไซเคิล ซึ่งเป็นพืชที่ทรงพลังซึ่งต้องการน้ำและที่ดินน้อยกว่าแหล่งโปรตีนทั่วไปเช่นเวย์ แนวทางที่เป็นนวัตกรรมนี้ช่วยลดขยะอาหารและส่งเสริมแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืน ทุกสกู๊ป คุณสร้างผลกระทบเชิงบวกได้

ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องประนีประนอมต่อสุขภาพของคุณด้วยสารให้ความหวาน รสชาติ และสีสังเคราะห์ เป็นที่รู้กันว่าถั่วเขียวช่วยในเรื่องระบบทางเดินอาหาร เนื่องจากมีไฟเบอร์สูง นอกจากนี้ยังอาจทำให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ซึ่งหลายคนพบว่ามีประโยชน์ในการลดน้ำหนัก ไม่เพียงช่วยให้คุณฟื้นตัวเท่านั้น แต่เปปไทด์ถั่วยังมีประโยชน์ต่อผิวและเส้นผมของคุณอีกด้วย นั่นเป็นสาเหตุที่มักพบสิ่งเหล่านี้ในผลิตภัณฑ์เสริมความงาม เปปไทด์ถั่วอาจมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระในการปกป้องเซลล์ในร่างกายของคุณจากโรค

โปรตีนจากพืชเป็นส่วนเสริมสำหรับสมูทตี้ของคุณ โปรตีนจากพืชและสัตว์คุณภาพสูงก็ใช้ได้ผลดีไม่แพ้กัน ดูดซึมได้ง่ายและมีกรดอะมิโนครบถ้วน โปรตีนจากสัตว์ที่ใช้กันมากที่สุดมาจากเวย์ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากนม เวย์โปรตีนอาจทำให้ลำไส้ไม่สบาย จึงไม่เหมาะสำหรับทุกคน โปรตีนจากพืชมังสวิรัติออร์แกนิก Bioedge เป็นการผสมผสานระหว่างแหล่งโปรตีนจากพืช เสริมซึ่งกันและกันเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่คล้ายคลึงกับโปรตีนจากสัตว์ ในขณะที่ยังคงเป็นออร์แกนิกและวีแกน Bioedge Protein Isolate เป็นส่วนผสมของเวย์และเคซีนที่แยกได้จากนมวัว ซึ่งไม่เหมาะกับความต้องการอาหารบางอย่าง เพิ่มพลังจากพืชขนาดใหญ่ให้กับกิจวัตรของคุณด้วยโปรตีนจากพืชที่เนียนนุ่มอร่อย 20 กรัม ซึ่งประกอบด้วยโปรตีนถั่ว ถั่วชิกพี และเมล็ดป่าน พร้อมโปรไบโอติก เพื่อช่วยรักษาสุขภาพของลำไส้และการย่อยอาหาร ผงโปรตีนจากพืชของเราไม่มีรสหวานและเรียบเนียน เหมาะสำหรับผสมลงในของเหลวหรือสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ

ผงโปรตีนจากพืชได้มาจากพืชหลากหลายประเภท โดยทั่วไปคือข้าวกล้อง ถั่ว ถั่วเหลือง และป่าน ผงอาจทำมาจากพืชประเภทเดียวหรือพืชหลายชนิดรวมกัน (3) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ เราสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้เข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผงที่ไม่ปรุงรสและไม่หวาน อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าผงโปรตีนจากกัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเมื่อเทียบกับตัวเลือกที่มาจากพืชชนิดอื่นๆ เนื่องจากตัวเลือกนี้ต่ำกว่าเล็กน้อย โดยมีโปรตีน 13 กรัมต่อมื้อ คุณจึงเพิ่มโปรตีนได้อีกโดยเติมกรีกโยเกิร์ตหรือโรยหน้าสมูทตี้ด้วยถั่วและเมล็ดพืช ผงโปรตีนชนิดนี้มีโปรตีนค่อนข้างสูง โดยให้โปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค รวมทั้งลิวซีน 2.17 กรัม เนื่องจากผงโปรตีนนี้ประกอบด้วยโปรตีนถั่วเท่านั้น จึงมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตต่ำมาก เราขอแนะนำให้เพิ่มลงในสมูทตี้ที่มีความสมดุลหากคุณดื่มหลังออกกำลังกาย เพื่อช่วยเพิ่มการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

ให้แน่ใจว่าโปรตีนจากพืชเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีในการสนับสนุนสุขภาพของกล้ามเนื้อและเป็นแหล่งของเส้นใยที่ดีในการสนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหาร ให้แน่ใจว่าโปรตีนจากพืชเป็นมิตรกับมังสวิรัติและเป็นมังสวิรัติ ส่วนผสมที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ ปราศจากนม ถั่วเหลือง และไม่มีสี รสชาติ หรือสารให้ความหวานเทียม โปรตีนนี้มาจากพืช 100 percent ที่มาจากถั่วฟาวาและถั่วลันเตา เหมาะสำหรับผู้ป่วยที่ชอบโปรตีนเชคจากพืช ผงโปรตีนจากพืชอาจมีราคาแพงเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีน อย่างไรก็ตาม ตำนานนี้ถูกทำลายโดย Fitspire โดยการนำเสนอผงโปรตีนจากพืชรสช็อกโกแลตในราคาที่แข่งขันได้ ตามหลักการแล้ว คุณจะได้รับวิตามินจากการรับประทานอาหาร แต่ผงโปรตีนวีแก้นมักจะได้รับการเสริมด้วยวิตามินและแร่ธาตุ นี่อาจเป็นอีกวิธีหนึ่งในการรับวิตามินที่คุณมักจะได้รับจากการรับประทานผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น แคลเซียมและบี 12 แหล่งโปรตีนมังสวิรัติของ Bare Performance Nutrition ได้แก่ โปรตีนถั่ว โปรตีนเมล็ดฟักทองออร์แกนิก และโปรตีนเมล็ดแตงโมออร์แกนิก นี่ไม่ใช่ผงโปรตีนวีแก้นที่มีเนื้อละเอียดและมีชอล์กทั่วไปของคุณ เราใช้ส่วนผสมของโปรตีนถั่ว โปรตีนจากเมล็ดแตงโม และโปรตีนจากเมล็ดฟักทองเพื่อให้ได้โปรไฟล์ที่เรียบเนียนและสม่ำเสมอ แตกต่างจากผงโปรตีนพืชชนิดอื่นๆ ที่มีรสขม เม็ดเล็กๆ หรือเป็นชอล์ก แต่ละมื้อของส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์นี้ให้โปรตีนจากพืชบริสุทธิ์ที่อร่อยถึง 21 กรัม ซึ่งมีความเนียนเรียบและย่อยง่าย ผงมังสวิรัติ 100 percent ที่ไม่เหมือนใครนี้จะเข้ากับทุกการควบคุมอาหารหรือไลฟ์สไตล์ และเหมาะสำหรับคนทุกวัย

ผงโปรตีนวานิลลาออร์แกนิกดิบจาก Garden of Life อาจช่วยให้ร่างกายย่อยได้ง่ายขึ้น เนื่องจากถั่วและธัญพืชที่ใช้สำหรับการผสมผสานโปรตีนนั้นแตกหน่อหมดแล้ว การแตกหน่อสามารถเพิ่มการดูดซึมของสารอาหารบางชนิด และการแตกหน่อสามารถทำให้ร่างกายย่อยถั่วและธัญพืชได้ง่ายขึ้น ผงนี้มีอัลฟัลฟาระบุไว้ท้ายรายการส่วนผสม ซึ่งอาจเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทานอาหารเสริมอื่นๆ ที่มีอัลฟัลฟา อัลฟัลฟาในปริมาณมากอาจไม่ปลอดภัยสำหรับสตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร ผู้ที่มีอาการป่วยอื่นๆ หรือผู้ที่รับประทานยาบางชนิด ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์และเป้าหมายของคุณ แต่เราขอแนะนำให้ดูที่ “คำแนะนำในการให้บริการ” เพื่อดูว่าอะไรเหมาะกับคุณ เนื่องจากโปรตีนวีแกนมีความหลากหลายมาก คุณจึงสามารถนำไปใช้มากกว่าวันละครั้งเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับ ทำให้โปรตีนนี้เป็นวัตถุดิบหลักในตู้ครัวส่วนใหญ่ ใช้เชคเกอร์หรือมิกเซอร์เพื่อผสม เราแนะนำ 1-3 ช้อน/วัน รับประทานร่วมกันหรือแบ่งรับประทานตลอดทั้งวัน การผสมผสานเอนไซม์ที่เป็นเอกสิทธิ์นี้ช่วยให้ร่างกายโอบรับและใช้ประโยชน์จากโปรตีนที่รับประทานเข้าไป เพิ่มการดูดซึมสูงสุดและสิ้นเปลืองส่วนประกอบที่รับประทานเข้าไปน้อยลง

plant protein supplements

ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราชื่นชอบ Transparent Labs Vegan Mass Gainer เนื่องจากมีรสชาติดีพอๆ กับผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม มีอัตราส่วนคาร์โบไฮเดรต-โปรตีนที่เหมาะสม และไม่มีผลข้างเคียงในทางลบ อย่างไรก็ตาม มันแพงเกินไปสำหรับรสนิยมของบางคนเล็กน้อย แม้ว่านักเพาะกายวีแก้นอาจพบว่ามันคุ้มค่าก็ตาม คุณจะได้รับโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ไขมัน zero กรัม และคาร์โบไฮเดรต 3 กรัม (สามในนั้นมาจากไฟเบอร์) คิดเป็น 5 เต็ม 5 สำหรับสูตร สารอาหารรองมีน้อยมาก แม้ว่าจะมีธาตุเหล็กในปริมาณที่พอเหมาะเพื่อช่วยสนับสนุนการส่งออกซิเจนไปยังกล้ามเนื้อของคุณ โปรตีนจากพืชของออนนิทผสมผสานแหล่งโปรตีนหลากหลายชนิด ความคิดเห็นของลูกค้ามีผลดีต่อรสชาติช็อกโกแลตมากกว่ามาก นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมคุณภาพสูงของผลไม้ ผัก และอาหารเสริมที่เติมลงในผงเพื่อเพิ่มเส้นใย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าช่วยลดน้ำหนักได้3

กล้วยเป็นแหล่งโพแทสเซียม วิตามินบี 6 และวิตามินซีที่ดี อีกทั้งยังมีดัชนีน้ำตาลในเลือดต่ำ ซึ่งหมายความว่าน้ำตาลจะถูกปล่อยเข้าสู่กระแสเลือดอย่างช้าๆ สารดัดแปลงอันทรงพลังนี้ประกอบด้วยแร่ธาตุที่จำเป็น เช่น เหล็กและโพแทสเซียม และวิตามินซี ในอดีตมีการใช้เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและความอดทนตามธรรมชาติ เว็บไซต์นี้ใช้บริการรักษาความปลอดภัยเพื่อป้องกันตัวเองจากการโจมตีออนไลน์ การกระทำที่คุณเพิ่งทำไปทำให้เกิดวิธีแก้ปัญหาด้านความปลอดภัย มีการดำเนินการหลายอย่างที่อาจทำให้เกิดการบล็อกนี้ รวมถึงการส่งคำหรือวลีบางคำ คำสั่ง SQL หรือข้อมูลที่มีรูปแบบไม่ถูกต้อง Ryan Hughes ไม่ได้ทำอะไรครึ่งทาง เขาไม่ได้ยอมจ่ายน้อยลงด้วยสิ่งใดๆ ที่เขาใส่ไว้ในร่างกายของเขาหรือของคุณ เขาร่วมมือกับผู้ประกอบการและนักธุรกิจ Ryan McCarthy และเปิดตัว Ryno Power McCarthy ดำเนินงานในแต่ละวันที่สำนักงานของบริษัทในซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย พร้อมด้วยทีมงานที่ทุ่มเทและมีความสามารถ แม้ว่าเราไม่สามารถรับคืนสินค้าบางรายการได้ เช่น อาหารเสริมที่เปิดใช้แล้ว สินค้าลดล้างสต๊อก คะแนนสะสม และบัตรของขวัญ แต่เรายินดีให้ความช่วยเหลือเสมอหากมีคำถามหรือข้อกังวลที่คุณมีเกี่ยวกับคำสั่งซื้อเฉพาะของคุณ ไม่ได้ Blessed Protein สามารถใช้ในการอบและปรุงอาหารได้ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อปริมาณโปรตีนหรือคุณภาพของการดูดซึม

โปรไบโอติก 1 พันล้าน CFU, ไฟเบอร์พรีไบโอติก eight กรัม และไขมันคุณภาพ three.5 กรัมจากน้ำมัน MCT ช่วยสนับสนุนสุขภาพของลำไส้ นอกจากนี้ ควินัวยังมีธาตุเหล็กสูง จึงเพิ่มคุณประโยชน์อื่นๆ ให้กับตัวเลือกนี้ และเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ด้วย นอกจากนี้ ป่านยังเชื่อมโยงกับผลเชิงบวกต่อสุขภาพของหัวใจและระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วย ลองดูวีเอฟนี้สิ UNJURY® Medical Quality Protein™ ได้รับการแนะนำที่ศูนย์มะเร็งชั้นนำในอเมริกา เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการฟื้นฟูและช่วยรักษาความมีชีวิตชีวา ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารง่ายๆ ไม่ใช่ยา ดังนั้น พวกเขาจึงอยู่ภายใต้หมวดอาหารและไม่ใช่ยา คิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนเสริมในการควบคุมอาหารและโภชนาการในแต่ละวันของคุณ และไม่มีอะไรอื่นอีก ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน ในกรณีที่คุณมีปัญหาด้านสุขภาพ เราขอแนะนำให้คุณขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพของคุณหรือจากเรา

ในขณะที่ TrueFit มีโปรตีนจากหญ้า TrueFit Plant มีโปรตีนจากพืชคุณภาพสูง 20 กรัมจากส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของถั่ว, Sacha Inchi ออร์แกนิก, Hemp ออร์แกนิก และถั่วชิกพี นอกจากนี้ยังมีรสชาติอื่นๆ ให้เลือกหลากหลาย เช่น วานิลลา กล้วย และช็อกโกแลต สิ่งเหล่านี้มักจะใช้ได้ผลดีกับคนที่ต้องการแค่โปรตีนเชคหลังออกกำลังกายที่ไม่ซับซ้อนพร้อมรสชาติที่อร่อย เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้ง่ายสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลัก เพื่อให้ได้ปริมาณโปรตีนและแคลเซียมตามที่ต้องการในแต่ละวัน การขาดกรดอะมิโนเชื่อมโยงกับระดับน้ำตาลในเลือดที่ไม่เสถียร อารมณ์ไม่ดี การกักเก็บน้ำ และการกักเก็บไขมัน เช่นเดียวกับ 5 รายการข้างต้น โปรตีนนี้ไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับการเล่นกีฬาหรือกีฬาที่ได้รับข้อมูล ไม่ พวกเขามีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่า ไฟโตสปอร์ต ซึ่งผ่านการทดสอบตามข้อมูลกีฬาและ BSCG (กลุ่มควบคุมสารต้องห้าม) แต่ไม่มีผงโปรตีน และการทดสอบนี้ใช้ไม่ได้กับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของพวกเขา

ในขณะที่เราทดสอบรสชาติวานิลลา Sprout Living Epic Protein ยังมาในช็อกโกแลตมาคา อาณาจักรสีเขียว และรสชาติดั้งเดิม หากคุณได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหารเป็นประจำ การเพิ่มอาหารเสริมอาจไม่ส่งผลดีต่อสุขภาพของคุณอย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ไม่สามารถรับประทานโปรตีนได้อย่างเพียงพอเป็นประจำเนื่องจากความอยากอาหารลดลงหรือการเจ็บป่วย หรือผู้ที่มีความต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้นอันเป็นผลมาจากการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง อาจได้รับประโยชน์จากการรับประทานอาหารเสริม หากคุณไม่ได้ชื่นชอบความคงตัวของครีมแบบดั้งเดิมของโปรตีนเชคส่วนใหญ่ และอยากให้โปรตีนของคุณปลอมตัวเป็นสควอชผลไม้สักแก้ว อย่างนี้ต้องลองอย่างแน่นอน แม้ว่ามันอาจจะไม่ใช่ตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับนักกีฬาหรือนักยกน้ำหนักเนื่องจากมีปริมาณโปรตีนต่ำ แต่เราพบว่าสิ่งนี้เป็นอาหารว่างยามบ่ายที่เบาและสดชื่นซึ่งเพิ่งเกิดขึ้นเพื่อเพิ่มโปรตีนให้กับเราเล็กน้อยที่ด้านข้าง เรารวมส่วนผสมอาหารออร์แกนิกอื่นๆ ทั้งหมด เช่น ผงเนยถั่วออร์แกนิก ผงโกโก้ออร์แกนิก หรือแม้แต่กาแฟออร์แกนิก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรสชาติของโปรตีนที่คุณเลือก † ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยฝ่ายอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ

เราไม่เติมคาเฟอีนให้กับผลิตภัณฑ์ อย่างไรก็ตาม รสช็อกโกแลตมีคาเฟอีนตามธรรมชาติจำนวนเล็กน้อยจากโกโก้ออร์แกนิก โปรตีนจากพืชบางชนิดมีคาร์โบไฮเดรตสูง และไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ แม้ว่าเครื่องดื่มเสริมจะมีประโยชน์ แต่คุณอาจได้รับวิตามินมากกว่าที่ต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทานอาหารเสริมหรือวิตามินรวมอื่นๆ วิตามินบางชนิดสามารถสะสมในร่างกายและทำให้เกิดปัญหาสุขภาพได้ สมุนไพรยังสามารถโต้ตอบกับยาและร่างกายของคุณและทำให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ได้

จากข้อมูลของสถาบันการแพทย์แห่งสหรัฐอเมริกา ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันคือ 56 กรัมต่อวันสำหรับผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่ และ forty six กรัมต่อวันสำหรับผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่ แต่ตัวเลขเหล่านี้ให้ไว้เป็นพื้นฐานในการรักษาอาหารเพื่อสุขภาพ และจะแตกต่างกันไปอย่างมากในแต่ละบุคคลและ เป้าหมาย. หากคุณเป็นคนที่กระตือรือร้น คุณอาจต้องการปริมาณที่แนะนำมากกว่าสองเท่าเพื่อรักษาและเพิ่มกล้ามเนื้อ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ผสม GAT Sport PLANT PROTEIN หนึ่งช้อนตวงในน้ำหนึ่งแก้วหรือนมที่คุณชื่นชอบ หรือคุณสามารถผสมผสานเป็นสมูทตี้ได้อย่างง่ายดาย ตามหลักการแล้ว สามารถบริโภคหลังออกกำลังกายและระหว่างมื้ออาหารเพื่อช่วยในการฟื้นฟูและให้โปรตีนเพิ่มเติม ทานโปรตีนผงนี้ได้เลย ไม่ท้องอืด ไม่เหนียวเหนอะหนะ อร่อยกับน้ำ/นมอัลมอนด์ ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น โปรตีนบาร์ ควรบริโภคเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลและดีต่อสุขภาพ และไม่ใช้ทดแทนอาหารทั้งส่วน รสชาติธรรมชาติที่เราจัดหามาสำหรับโปรตีนเวดจ์แพลนท์ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติและออร์แกนิกที่บริสุทธิ์ที่สุดที่มีอยู่ สารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมดและสารสกัดรสออร์แกนิกเหล่านี้เป็นเกรดสำหรับอาหาร โคเชอร์ วีแกน และปราศจากกลูเตน รสชาติธรรมชาติเหล่านี้มีสัดส่วนน้อยกว่า 1% ของสูตรทั้งหมด เนื่องจากเราทำงานร่วมกับ USDA (ซึ่งเข้มงวดมาก) เราจึงมั่นใจได้ว่ารสชาติจากธรรมชาติทั้งหมดเป็นอาหารมังสวิรัติ – ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดของ GMO และ/หรือออร์แกนิก สูตรโปรตีนจากพืชของเราประกอบด้วยอะคาเซียออร์แกนิก กัวกัมออร์แกนิก และแซนแธมกัม ซึ่งเป็นเส้นใยออร์แกนิกที่ทำหน้าที่เป็นสารเพิ่มความคงตัว อะคาเซียออร์แกนิกได้มาจากน้ำเลี้ยงแข็งของต้นอะคาเซีย ทำให้เป็นแหล่งธรรมชาติ กัวกัมออร์แกนิกได้มาจากเมล็ดถั่วกระทิงออร์แกนิก เส้นใยเหล่านี้คิดเป็นสัดส่วนน้อยกว่า 1% ของสูตรทั้งหมด แต่มีบทบาทสำคัญในการสร้างเนื้อสัมผัสและรสชาติที่ต้องการที่ลูกค้าของเราชื่นชอบ ทางเลือกระหว่างโปรตีนจากพืชและเวย์โปรตีนขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลและความต้องการอาหาร พืชมีสารอาหารในระดับที่สูงขึ้น ได้แก่ แร่ธาตุ วิตามิน สารต้านอนุมูลอิสระ และไฟโตนิวเทรียนท์อื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ โปรตีนจากพืชของ Klr.Fit ช่วยตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันของผู้ใหญ่ที่กระตือรือร้น โปรตีนจากพืชมีฤทธิ์เป็นกรดน้อยกว่าและช่วยลดคอเลสเตอรอลในร่างกาย

แม้ว่ารสชาติของผงมังสวิรัติจะมีคะแนนต่ำกว่ารสชาติของผงเวย์โดยทั่วไป แต่ผู้ใช้ที่ได้รับการตรวจสอบแล้วที่ต้องการตัวเลือกมังสวิรัติชอบว่าผงนี้เป็นแหล่งโปรตีนแคลอรี่ต่ำที่ดี น้ำตาลที่เติมเป็นศูนย์ก็ทำคะแนนได้ดีกับผู้ซื้อเช่นกัน ไม่ต้องมองหาที่ไหนไกลนอกจาก Heyday The Fit One Plant-Powered Protein Shake เพื่อเพิ่มพลังในทุกๆ วันและเป็นเพื่อนในยิมที่สร้างแรงบันดาลใจ ไอศกรีมวานิลลาปั่นจากพืช 100% อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมชั้นเลิศมากมาย และมาในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เมื่อผสมผสานกับขวดโปรตีนเชคเกอร์ที่มีสไตล์ Heyday Health Club จะทำให้เป็นหนึ่งในโปรตีนเชค “ยุคใหม่” ของไทยที่น่าสนใจที่สุดในตลาดตอนนี้ โปรตีนเข้มข้นถูกสร้างขึ้นโดยใช้ความร้อนและเอนไซม์ในการสกัดโปรตีนจากแหล่งดั้งเดิม “โดยทั่วไปแล้วอาหารเข้มข้นจะมีโปรตีนบริสุทธิ์ประมาณ 70% และยังมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตด้วย ซึ่งหมายความว่าจะมีรสชาติมากขึ้น” ดร. เปเดรกล่าว ตัวอย่างเช่น เมื่อพูดถึงเวย์ นมเข้มข้นจะมีสารตกค้างจากนม ซึ่งอาจเป็นปัญหาสำหรับทุกคนที่แพ้นม นี่อาจหมายถึงอาการท้องอืดและอาจถึงขั้นท้องเสียหลังจากดื่มโปรตีนเชค เขากล่าวเสริม “โปรตีน Ghost Vegan มีรสหวานและเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมสำหรับใช้ในการปรุงอาหาร (เช่น แพนเค้กโปรตีน)” ดร.

ยาล้างพิษที่รู้จักกันดี มิลค์ทิสเทิลเป็นสมุนไพรที่ใช้เป็นยาสมุนไพรแผนโบราณเพื่อเป็นสารปกป้องตับที่มีประสิทธิภาพแต่อ่อนโยน คุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระอันทรงพลังของ Milk thistle ช่วยทำความสะอาดร่างกาย ขจัดสารพิษ และช่วยในการย่อยอาหาร เราเชื่อในโลกที่ปราศจากความโหดร้ายซึ่งไม่มีสัตว์ใดต้องทนทุกข์ทรมานเพื่อทำการทดสอบผลิตภัณฑ์โบราณ รีวิวที่มีข้อความ “ยืนยันการซื้อ” หมายความว่าเราสามารถยืนยันผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าด้วยบัญชีบนเว็บไซต์ร้านค้า Allnutrition.com ของเรา ด้วยวิธีนี้เราตรวจสอบว่าผู้ที่เขียนรีวิวได้ซื้อสินค้าหรือใช้งานผ่านร้านค้าของเราจริงหรือไม่ ค่าที่แสดงด้านล่างอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดดูฉลากผลิตภัณฑ์หรือบรรจุภัณฑ์เพื่อดูข้อมูลส่วนผสม สารก่อภูมิแพ้ และสารอาหารที่เป็นปัจจุบันที่สุด ไม่มีถั่วเหลืองไม่มีสารกันบูด ปราศจากส่วนผสมจากสัตว์ ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% เท่านั้น โปรแกรม AutoShip ของเราฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คุณจ่ายเฉพาะอาหารเสริมที่คุณสั่งเท่านั้น

นอกจากช่วยในการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อแล้ว โปรตีนยังมีส่วนช่วยในกระบวนการลดน้ำหนักอีกด้วย การบริโภคโปรตีนต้องใช้พลังงานมากขึ้นในการย่อยอาหาร ซึ่งหมายความว่าร่างกายจะเผาผลาญแคลอรี่มากขึ้นเพื่อประมวลผล ซึ่งอาจส่งผลต่อการลดน้ำหนักได้ ปั่นผสมกับนมถั่วเหลือง กล้วย และเนยอัลมอนด์ 2-3 ช้อนโต๊ะ บางครั้งฉันก็เติมโยเกิร์ตถั่วเหลืองและเมล็ดพืชผสมลงไปด้วย ฉันคิดว่ายิ่งคุณทำส่วนผสมให้หนาขึ้นเท่าไหร่ รสชาติของแป้งก็จะยิ่งน้อยลงเท่านั้น แต่รสชาติของแป้งก็ไม่ทำให้ผิดหวังอยู่ดี โปรตีนระดับพรีเมียม เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ 33Fuel ทั้งหมดมีพื้นฐานจากพืชอันเป็นเอกลักษณ์ของเรา กรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ สามารถจ่ายได้ และขาดไม่ได้ตามเงื่อนไขในอาหารของมนุษย์ ดัดแปลงมาจาก [11] การผสมผสานอันทรงพลังนี้จะช่วยคุณระงับความอยากที่เกิดจากความเครียด และอิ่มเอมใจด้วยโปรตีนจากพืชแท้จากเมล็ดพืชซุปเปอร์ฟู้ด พฤกษศาสตร์ และเห็ด ตั้งแต่พลังงานสะอาด การสนับสนุนดีท็อกซ์และการย่อยอาหาร ไปจนถึงสุขภาพของลำไส้และความสมดุลของร่างกาย  –  ผลิตภัณฑ์ SuperGreens ออร์แกนิกของเรามอบคุณประโยชน์จากการคั้นน้ำโดยไม่ต้องยุ่งยาก

ควินัวเป็นธัญพืชที่มีโปรตีนสูงและเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ควินัวสุกมีโปรตีน 8 กรัมต่อถ้วย คุณสามารถเพิ่มฮัมมุสซึ่งทำจากถั่วชิกพีบดลงในแซนด์วิชได้ เพื่อทดแทนเนยที่ดีต่อสุขภาพและมีโปรตีนสูง ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับรับประทานเป็นมื้อเที่ยงหรือมื้อเย็น สามารถเพิ่มลงในสตูว์ แกง สลัด หรือข้าวเพื่อเพิ่มโปรตีน ถั่วเลนทิลสีแดงหรือสีเขียวมีโปรตีน เส้นใยอาหาร และสารอาหารสำคัญมากมาย รวมถึงธาตุเหล็กและโพแทสเซียม แชมป์โลกอย่างเลอบรอน เจมส์และอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ไม่สามารถหาอาหารเสริมที่ให้สิ่งที่พวกเขาต้องการในการแสดงในระดับสูงสุดได้ ดังนั้นพวกเขาจึงสร้างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับพรีเมียมขึ้นมาเองโดยสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับพรีเมียมที่เชื่อถือได้เพื่อให้ตรงตามมาตรฐานด้านคุณภาพและความปลอดภัย — Ginger Hultin, MS, RDN, CSO เป็นนักเขียนด้านโภชนาการและสุขภาพและเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองด้านโภชนาการด้านเนื้องอกวิทยาในซีแอตเทิล เธอเคยเป็นประธานของกลุ่มผู้ปฏิบัติด้านโภชนาการด้านโภชนาการมังสวิรัติ อดีตประธานของสถาบันโภชนาการและการควบคุมอาหารแห่งชิคาโก และเจ้าของศูนย์ปฏิบัติด้านโภชนาการสำหรับเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก Champagne Nutrition LLC

เพื่อให้ได้รับคะแนนสูงสุด เราได้ทดสอบรสชาติของผงโปรตีนมากกว่า 60 ชนิดเป็นการส่วนตัว และเรายังคงทดสอบผงโปรตีนต่างๆ ต่อไปทุกไตรมาส เราค้นคว้าแบรนด์ชั้นนำในตลาดและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ โดยมองหาแหล่งโปรตีนหลักที่แตกต่างกันและตัวเลือกในราคาที่หลากหลาย นักโภชนาการของพนักงานของเราจะพิจารณาส่วนผสมต่างๆ อย่างรอบคอบ และดูว่าแป้งได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามหรือไม่ เราลองชิมผงโปรตีนแต่ละชนิดผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียวและเป็นสมูทตี้กับนมจากพืช กล้วย และเนยถั่ว นอกจากนี้อาหารเสริมตัวนี้ยังทำมาจากการผสมผสานของโปรตีนจากพืช รวมถึงโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการกำจัดหรือลดปริมาณผลิตภัณฑ์จากสัตว์ในอาหารของคุณด้วยเหตุผลด้านจริยธรรมหรือสิ่งแวดล้อม หรือคุณเป็นมังสวิรัติ/วีแกนที่เพิ่งเริ่มฝึกยกน้ำหนัก คุณอาจพบว่าการได้รับโปรตีนทั้งหมดที่มีนั้นเป็นเรื่องยาก ต้องการในแต่ละวัน เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วแหล่งพืชไม่ได้อุดมไปด้วยโปรตีนเท่ากับอาหารสัตว์ และมักจะไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่ทำให้โปรตีนสมบูรณ์ ในกรณีนี้การเสริมจะมีประโยชน์ ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติเต็มตัวหรือเพียงแค่ต้องการเลิกใช้อาหารสัตว์ชั่วคราว R1 Plant Protein คือสิ่งที่คุณกำลังมองหา ผลิตจากถั่ว เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง และโปรตีนจากเมล็ดแตงโม สูตรจากพืช 100% ของเราให้โปรตีน 20 กรัม และกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) 9 ชนิด โดยไม่มีแลคโตส คอเลสเตอรอล หรือกลูเตน นี่คือระดับบนของผงโปรตีนวีแกนที่ออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพการเล่นกีฬาและการฟื้นตัวที่เหมาะสมที่สุด Garden of Life Sport เป็นผลิตภัณฑ์ต้านการอักเสบที่มีแหล่งโปรตีนหลากหลาย (บางส่วนแตกหน่อ) และมีกรดอะมิโนมากมายที่อุดมไปด้วย BCAAs ตามธรรมชาติ มีคุณสมบัติช่วยในการฟื้นตัวอย่างมากและมีรสชาติกลมกล่อมไม่หวานเกินไป เรากำลังจัดส่งผงโปรตีนจากพืช เมล็ดพืชทั้งหมด และอาหารมังสวิรัติอื่นๆ จากหลากหลายแบรนด์ทั่วอินเดีย เราได้คัดสรรแบรนด์และผลิตภัณฑ์อย่างรอบคอบเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์วีแก้นที่ดีที่สุดและของแท้ ผลิตภัณฑ์โปรตีนวีแกนที่ Vegandukan ส่งเสริมการลดไขมัน เพิ่มพลังงานและการเผาผลาญของเรา และช่วยสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เรารับรองกับคุณว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทำจากส่วนผสมคุณภาพสูง และไม่ทำให้ท้องอืดหรือปวดท้อง

ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการผสมผงกับนมหรือน้ำ คุณอาจต้องเลือกผลิตภัณฑ์ปรุงแต่งกลิ่นรส แต่ถ้าคุณวางแผนที่จะผสมผงลงในสมูทตี้หรือรายการอาหาร ผงที่ไม่มีรสชาติอาจดีที่สุด “ฉันเลือกผงโปรตีนนี้เพราะฉันกำลังมองหาอาหารมังสวิรัติที่ไม่มีสารสกัดจากหญ้าหวานหรือผลไม้พระ เนื่องจากฉันไม่ชอบรสชาติของสารให้ความหวานเหล่านี้ แม้ว่าช็อกโกแลตจะเป็นรสชาติที่ผู้คนชื่นชอบ แต่ KOS ก็นำเสนอโปรตีนจากพืชออร์แกนิกในรสชาติอื่นๆ อีกหลายรสชาติ เช่น วานิลลา เนยถั่วช็อกโกแลต บลูเบอร์รี่มัฟฟิน และเนยถั่ว นอกจากนี้ยังมีแบบไม่มีรสชาติหากคุณต้องการตัวเลือกที่หวานน้อย

เติมพลังให้กับการรับประทานอาหารที่สะอาดและดีต่อสุขภาพของคุณด้วยผงโปรตีนจากพืชที่มีสารอาหารหนาแน่นและโภชนาการเชค ผงโปรตีนวีแกนส่วนใหญ่ที่เราดูมีสุขภาพพอๆ กับผงเวย์หรือเคซีนโปรตีน แต่อาจย่อยได้ง่ายกว่าสำหรับบางคนเนื่องจากไม่มีแลคโตสอยู่ในนั้น โปรตีนวีแกนไม่ได้จำกัดอยู่เพียงถั่วเหลืองเท่านั้น มีแหล่งพืชมากมายที่คุณสามารถรับโปรตีนได้ ส่วนผสมยอดนิยมที่ใช้ในโปรตีนจากพืช (นอกเหนือจากถั่วเหลือง) คือถั่วและข้าวกล้อง แต่คุณสามารถหาสูตรที่มีโปรตีนจากป่าน เจีย และเมล็ดฟักทองได้เช่นกัน

นี่อาจจะดูน่าอึดอัดใจ แต่ก็สามารถรับประทานผงโปรตีนวีแกนได้เช่นกัน Sarah Wenig นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียน ได้แจกแจงข้อเสียที่อาจเกิดขึ้นของผงโปรตีนมังสวิรัติ ผู้ตรวจสอบชื่นชอบโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์และการฟื้นตัวที่ได้รับจากโปรไบโอติกและสารต้านอนุมูลอิสระ “อาหารเสริมวีแกนนี้ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อและสุขภาพได้อย่างชัดเจน” ผู้วิจารณ์คนหนึ่งกล่าว พร้อมเสริมว่า “มันยังช่วยให้ฟื้นตัวเร็วขึ้นด้วย ฉันไม่เจ็บจากการออกกำลังกายเท่าไหร่” Soulsis Plant Protein เป็นโปรตีนจากพืชสมบูรณ์ที่มีสารสกัดจากถั่ว อัลมอนด์ ข้าวโอ๊ต ควินัว และข้าวกล้อง แม้ว่าจะได้รับความนิยมในหมู่ผู้ที่ชอบออกกำลังกาย แต่ก็เป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ชื่นชอบรสหวานด้วยรสชาติชานมซึ่งทำหน้าที่เสมือนการทดแทนชานมแบบดั้งเดิมที่เพิ่มน้ำตาลได้เป็นอย่างดี ไม่พบถั่วเหลือง แลคโตส น้ำตาล คอเลสเตอรอล หรือนมที่นี่ พานาโปรผลิตโดยโรงพยาบาลปนาสี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อในด้านความเชี่ยวชาญด้านการชะลอวัย ซึ่งเป็นหนึ่งในคุณประโยชน์ที่คุณคาดหวังได้จากการบริโภคผงโปรตีนจากพืช Panapro Protein ทำจากถั่วเหลือง ถั่วและอัลมอนด์ สร้างขึ้นเพื่อช่วยในการขับถ่ายและชะลอความเสื่อมของเซลล์ที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยแห่งวัย มีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลต กาแฟลาเต้ มัทฉะ และรสงา โปรตีนไฮโดรไลเสตไม่เพียงกรองไขมันและคาร์โบไฮเดรตออกเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความร้อนให้กับโปรตีนเพื่อสลายโปรตีนให้กลายเป็นส่วนประกอบสำคัญที่เรียกว่ากรดอะมิโน ช่วยให้ร่างกายดูดซึมโปรตีนได้โดยตรงมากขึ้น “[ประเภทนี้] เป็นเวย์โปรตีนรูปแบบที่ย่อยง่ายที่สุดในตลาด” Pedre กล่าว

โปรตีนจากพืชเป็นหนึ่งในอาหารโปรตีนวีแก้นยุคใหม่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกการออกกำลังกาย กรีนโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผสมผสานแหล่งโปรตีนที่ย่อยง่ายจากธรรมชาติและจากพืชเข้าด้วยกัน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันในร่างกายมนุษย์ เห็นได้ชัดว่าโปรตีนจากพืชให้ประโยชน์ทางโภชนาการเช่นเดียวกับเวย์โปรตีน ในความเป็นจริง เนื่องจากระดับคอเลสเตอรอลต่ำตามธรรมชาติและไขมันที่เป็นอันตรายเป็นศูนย์ โปรตีนจากพืชจึงสามารถป้องกันโรคเรื้อรัง เช่น เบาหวานประเภท 2 และโรคหัวใจได้มากกว่า ผงโปรตีนวีแกนที่เราคัดสรรมานั้นสมบูรณ์แบบสำหรับการทำโปรตีนเชคมังสวิรัติและการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพที่ดี เลือกจากตัวเลือกโปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าว เมล็ดพืช หรือเนยถั่วแบบผง โปรตีนวีแกนทั้งหมดของเราปราศจากสารให้ความหวาน รสชาติ และสีสังเคราะห์ ช่วยขจัดสารปรุงแต่งที่ไม่จำเป็นออกไป ช้อปเลยวันนี้และ ตัวเลือกวีแก้นและออร์แกนิกที่ผ่านการรับรองนี้ปราศจากถั่วเหลืองและทำจากโปรตีน 13 ชนิด รวมถึงถั่วลันเตา เมล็ดเจียแตกหน่อ สาหร่าย และธัญพืชโบราณ หนึ่งสกู๊ปบรรจุโปรตีนจากพืช 22 กรัมซึ่งมีแคลอรี่เพียง one hundred thirty แคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต 2 กรัม และไม่เติมน้ำตาล ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่ติดตามอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ ด้วยการเติมโปรไบโอติกและการผสมผสานของเอนไซม์ มันอาจจะช่วยสนับสนุนการย่อยอาหารที่ดีอีกด้วย เราพบว่ามันมีรสชาติเหมือนถั่ว แต่มีเนื้อสัมผัสที่หยาบเล็กน้อย ดังนั้นจึงเหมาะที่สุดที่จะผสมเป็นสมูทตี้

สองสกู๊ปให้โปรตีน 27 กรัมและลิวซีน 2.5 กรัม ซึ่งหาได้ยากในผงโปรตีนจากพืช ดังนั้นผงโปรตีนโภชนาการ NAKED จึงเป็นทางเลือกที่ดีหลังการออกกำลังกาย เมื่อคุณต้องการได้รับโปรตีนคุณภาพดีในปริมาณที่พอเหมาะ หากคุณเป็นคนที่กระตือรือร้นและชอบกินพืชเป็นหลัก ความต้องการโปรตีนของคุณจะค่อนข้างสูงเนื่องจากแหล่งโปรตีนจากพืชนั้นย่อยได้ไม่ง่ายนัก และโดยทั่วไปแล้วพวกมันจะมีปริมาณลิวซีนต่ำกว่า ลิวซีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งหนึ่งจำเป็นต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนจากพืชที่เป็นมิตรกับสารก่อภูมิแพ้ของเราเป็นโปรตีนจากพืชหลายแหล่งระดับพรีเมียมที่ผสมผสานกับโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคและมีน้ำตาลต่ำ เมื่อรวมกับโปรไบโอติกและซุปเปอร์ฟู้ดส์ที่ผสมผสานกันเพื่อประโยชน์ทางโภชนาการเพิ่มเติม

เด็กๆ ต้องการพลังงานเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่มีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว แต่จริงๆ แล้วความต้องการโปรตีนของพวกเขาไม่ได้สูงเท่าที่เราคิด (น้อยกว่า 20 กรัมสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 8 ปี) แม้จะเป็นคนที่จู้จี้จุกจิก แต่เป้าหมายเหล่านี้ก็ทำได้ไม่ยากเมื่อบริโภคแคลอรี่ที่เพียงพอ เราไม่แนะนำผลิตภัณฑ์ทฤษฎีนอยส์สำหรับเด็ก เนื่องจากปริมาณทางคลินิกได้รับการทดสอบและประเมินสำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี โปรตีนจากพืชที่ทำจากโปรตีนในอาหารจริง 5 ชนิด และไม่มีอย่างอื่นอีกเลย สูตรไร้สารปรุงแต่งรสและไร้สารให้ความหวานหมายความว่าคุณสามารถปั่น อบ หรือผสมโปรตีนที่สมบูรณ์ลงในอะไรก็ได้ โดยไม่ต้องมีกลิ่นปาก รับประกันหรือยินดีคืนเงิน โปรตีนไม่มีขีดจำกัด และโดยทั่วไปแล้วปริมาณโปรตีนที่สูงจะยอมรับได้ดี อย่างไรก็ตาม การบริโภคโปรตีนเกินกว่าความต้องการของคุณไม่มีประโยชน์ใดๆ การบริโภคในปริมาณที่มากเกินไป โดยเฉพาะเมื่อเวลาผ่านไป อาจสร้างความเครียดให้กับไต ตับ และกระดูกของคุณได้ โปรดทราบว่าโปรตีนของคุณควรมาจากอาหารหลายประเภท ไม่ใช่แค่ผงโปรตีนออร์แกนิกเท่านั้น ผงโปรตีนออร์แกนิกมีความแตกต่างกันอย่างมากในส่วนผสมที่ประกอบด้วย เนื่องจากผงโปรตีนไม่ได้รับการควบคุม จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดการปนเปื้อนจากส่วนผสมที่ไม่พึงประสงค์ ดังนั้นเราขอแนะนำให้เลือกผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเมื่อเป็นไปได้ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากคุณเป็นนักกีฬาและจำเป็นต้องได้รับการทดสอบยา กำลังตั้งครรภ์ หรือให้นมบุตร ข้อดีอีกประการหนึ่งของผงโปรตีนนี้คือได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาและได้รับการรับรองจาก Informed Choice ซึ่งเป็นใบรับรองจากบุคคลที่สามสองฉบับที่รับรองปริมาณส่วนผสมและไม่มีสารปนเปื้อนที่เป็นอันตราย เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามหากคุณเป็นนักกีฬาที่มีการแข่งขันสูงเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้รับสารต้องห้ามในอาหารเสริม

แมกนีเซียมทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของไอโอดีนและช่วยควบคุมการทำงานของต่อมไทรอยด์ Complement Plus™ ประกอบด้วยแมกนีเซียม 200 มก. Complement Plus™ ประกอบด้วยไอโอดีน 150mcg ต่อหนึ่งมื้อต่อวัน ซึ่งได้มาจากสาหร่ายทะเลอย่างยั่งยืน ต่อหนึ่งมื้อต่อวัน ในรูปของซิงค์พิโคลิเนต ซึ่งเป็นรูปแบบที่ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้ง่ายที่สุด Complement Plus™ ประกอบด้วยวิตามินบี 12 300mcg ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ผสมผสานระหว่างเมทิลโคบาลามินและอะดีโนซิลโคบาลามิน ซึ่งเป็นรูปแบบที่ง่ายที่สุดสำหรับร่างกายในการดูดซึมและนำไปใช้ เรายืนหยัดอยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ของเรา one hundred pc หากคุณไม่พอใจกับผลลัพธ์ รสชาติ หรือประสบการณ์ เราจะแก้ไขให้

ผงโปรตีนจากพืช 100 percent ของเราได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อเติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยโปรตีนบริสุทธิ์ ด้วยการผสมผสานโปรตีนจากถั่วเหลืองและข้าวที่มาจากธรรมชาติ สูตรนี้จึงให้กรดอะมิโนที่จำเป็น (EAA) ครบถ้วน โดยปราศจากนม กลูเตน น้ำตาล สารก่อภูมิแพ้ทั่วไป และถั่วเหลือง การผสมผสานโปรตีนสูง (80%) – คาร์โบไฮเดรตต่ำนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการเพิ่มปริมาณพลังงานที่ดีต่อสุขภาพและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการรับประทานอาหารในแต่ละวัน เราชอบที่ Vega Sport Premium Protein Powder มีโปรตีนจากพืช 30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เนื่องจากปริมาณนี้สูงกว่าผงโปรตีนจากพืชอื่นๆ มากมาย ลิวซีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่ชนิดหนึ่งที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟู มักจะมีโปรตีนจากพืชน้อยกว่า อย่างไรก็ตาม Vega Sport ค่อนข้างสูงสำหรับผงโปรตีนจากพืช หนึ่งช้อนมีลิวซีน 2.56 กรัม ฉันเคยใช้เวย์โปรตีนผงของ About Time เมื่อนานมาแล้วและรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าตอนนี้มีรสชาติมังสวิรัติสามรสชาติ ซึ่งทั้งหมดใช้ส่วนผสมของถั่ว ข้าวกล้อง และโปรตีนเมล็ดฟักทอง และมี BCAA เต็มแผง หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวานชนิดเดียว และมีแคลอรี่ 122 และโปรตีน 22 กรัมในแต่ละสกู๊ป รสวานิลลาผสมเข้ากับนมอัลมอนด์ได้อย่างลงตัว และมีรสชาติที่สะอาดและเป็นกลาง เมื่อฉันกวนมันลงในข้าวโอ๊ตปรุงสุก (สิ่งที่ฉันทำบ่อย) มันก็เข้ากันได้ดีโดยไม่จับกันเป็นก้อน ผงโปรตีนวีแกนออร์แกนิกปลอดสารจีเอ็มโอผ่านการหมักเพื่อการย่อยและการดูดซึมที่ดีขึ้น ปราศจากสารปรุงแต่งหรือสารตัวเติม และสนับสนุนสุขภาพของลำไส้ คุณจึงสามารถรักษาชีวิตที่สดใสและเต็มไปด้วยความสุขได้ แหล่งโปรตีนที่หลากหลายมากขึ้นจะให้สารอาหารที่เหมาะสมและโปรไบโอติกในปริมาณที่ครบถ้วนเพื่อเพิ่มความหลากหลายของไมโครไบโอมของคุณ ให้ความหวานด้วยพระภิกษุออร์แกนิกและปราศจากหญ้าหวาน (รู้กันว่ามีรสขมและทำให้น้ำตาลในเลือดพุ่งสูง) Daily Shake ให้สารอาหาร อร่อย และมีเอกลักษณ์เฉพาะจากโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่มีอยู่ แหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์บางชนิดอาจใช้ร่วมกับผงโปรตีนจากพืชชนิดอื่นเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่สมดุลมากขึ้น ตัวอย่างนี้คือการผสมผสานระหว่างโปรตีนถั่วกับโปรตีนจากข้าวกล้อง หากคุณต้องการเวย์โปรตีนแบบผงออร์แกนิก เราขอแนะนำ Natural Force Organic Grass Fed Whey ผงโปรตีนนี้ทำจากเวย์โปรตีนเข้มข้นจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อสกู๊ป เวย์โปรตีนมีกรดอะมิโนที่จำเป็นสูง รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่สาขา (BCAAs) ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เราชอบที่ทุกชุดได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อความบริสุทธิ์และความแรง รวมถึงการทดสอบโลหะหนักและจุลินทรีย์

เพื่อรองรับข้อจำกัดด้านอาหารและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ผู้ผลิตหลายรายจึงจัดหาทั้งเวย์โปรตีนผงที่ได้มาจากนมวัวและทางเลือกอื่นที่ทำจากพืช คุณเห็นไหมว่าถั่วมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งก้านเหล่านั้น การรู้ทั้งหมดนี้คงไม่เปลี่ยนใจเกี่ยวกับถั่วเมื่อตอนเป็นเด็ก แต่อย่างน้อยคุณก็คงจะเข้าใจสิ่งที่คุณซ่อนอยู่ใต้มันฝรั่งของคุณ โดยทั่วไปแล้ว ผงโปรตีนจากพืชจะมีรสชาติ เช่นเดียวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชที่มีจำหน่ายใน Kinetica ซึ่งมีรสช็อกโกแลตหรือวานิลลา เนื่องจากโปรตีนจากพืชมีส่วนผสมของโปรตีนหลายชนิด จึงสามารถเปลี่ยนแปลงรสชาติได้ เราได้ทำงานอย่างหนักเพื่อปกปิดสิ่งนี้เพื่อให้โปรตีนจากพืชของเราสามารถยืนเคียงบ่าเคียงไหล่กับกลุ่มเวย์เวย์ของเรา หากคุณกำลังมองหาการเพิ่มเส้นใยด้วยโปรตีนเชคของคุณ ลองพิจารณา Navitas Organic Hemp Powder ซึ่งเป็นผงจากพืชที่มีส่วนผสมเดียว หนึ่งหน่วยบริโภคประกอบด้วยไฟเบอร์ 7 กรัม ซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพทางเดินอาหาร การควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และสุขภาพของหัวใจ อีกแง่มุมหนึ่งที่เราชื่นชมของผงโปรตีนนี้คือ แต่ละมื้อมีคุณค่าธาตุเหล็ก 35% ต่อวัน ความหวานของผงนี้มาจากน้ำตาลมะพร้าวและสารสกัดจากผลพระ แทนที่จะเป็นหญ้าหวาน ซึ่งเราพบว่าให้รสชาติที่สมดุลไม่หวานเกินไป ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Aloha มาในรสชาติวานิลลาและช็อคโกแลต

แหล่งโปรตีนวีแก้นที่สมบูรณ์ที่ดีที่สุดไม่ได้มีเพียงโปรตีนเท่านั้น แต่ยังมีกรดอะมิโนซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีนอีกด้วย อาหารจากพืชบางชนิด เช่น ควินัว มีทั้งสองอย่าง แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งได้มาจากการผสมผสานของโปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเชีย น่าเสียดายที่ผงโปรตีนหลายชนิดทำมาจากสารเคมีที่รุนแรงหรือได้มาจากแหล่งที่น่าสงสัย แต่ไม่ใช่ของเรา! เช่นเดียวกับผงเสริมอื่นๆ ของเรา GO Pro Protein Powder เป็นโปรตีนจากพืช ออร์แกนิก และวีแกน โดยไม่มีสารปรุงแต่งใดๆ ที่จะทำให้คุณเลิกคิ้ว นอกจากโปรตีนปริมาณมหาศาล 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อแล้ว เรายังบรรจุสารดัดแปลงและพรีไบโอติกที่เป็นเอกสิทธิ์ได้อีกด้วย สิ่งเหล่านี้ทำงานร่วมกันเพื่อสนับสนุนการย่อยอาหารและสุขภาพกายโดยรวมของคุณ ช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการไปยิม โปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ของ NØRSE CØDE ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในอัตราส่วนที่เหมาะสม ซึ่งคิดค้นขึ้นทางวิทยาศาสตร์เพื่อเพิ่มการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างของ NØRSE CØDE – ผลลัพธ์ที่เหนือกว่าในทุกสกู๊ปแสนอร่อย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชคุณภาพสามารถเทียบกับเวย์ผงได้ ควรมีแคลอรี่ระหว่าง a hundred ถึง a hundred and fifty แคลอรี่ต่อมื้อ และมีโปรตีนอย่างน้อย 15 กรัมโดยไม่มีไขมันเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย เนื่องจากพืชเป็นอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตโดยธรรมชาติ เป็นเรื่องปกติที่อาหารเสริมโปรตีนจากพืชจะต้องมีคาร์โบไฮเดรต 3-5 กรัมต่อมื้อ แต่ไม่ควรเติมน้ำตาล

สำหรับผู้ที่ไม่รู้ วีแกนไม่ได้หมายความว่าดีต่อสุขภาพหรือออร์แกนิกเสมอไป ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิดอาจไม่ดีต่อสุขภาพพอๆ กับผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่นั่นใช้ไม่ได้กับ 1st Phorm Vegan Power Pro ซึ่งเป็นทั้งออร์แกนิก มีคุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติอร่อย งานอดิเรกอย่างหนึ่งที่ฉันชอบคือการปัดเป่านิทานของภรรยาเก่า ตัวอย่างเช่น คุณสามารถว่ายน้ำได้ทันทีหลังรับประทานอาหาร การถูตะเกียบที่ร้านซูชิไม่ใช่เรื่องต้องห้าม และคุณสามารถสร้างกล้ามเนื้อได้ด้วยการรับประทานอาหารมังสวิรัติ คุณสามารถไม่เห็นด้วยได้ทุกสิ่งที่คุณต้องการ แต่มีนักกีฬาและผู้คนจำนวนนับไม่ถ้วนที่ประสบความสำเร็จโดยไม่มีเนื้อสัตว์หรือนม เนื่องจากมีผู้คนจำนวนมากพูดถึงประโยชน์ของการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก คุณจึงอยากกระโดดขึ้นรถ Plant Wagon ได้ง่ายๆ แต่การได้รับรู้เกี่ยวกับวิธีการเลือกโปรตีนวีแก้น และเหตุผลที่คุณควรหรือไม่ควรถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ได้รับการรับรองออร์แกนิกจาก USDA ผงนี้ยังเป็นวีแกน โคเชอร์ แลคโตส และปราศจากถั่วเหลืองอีกด้วย ผงโปรตีนระดับ 4.5 ดาว ผู้ซื้อประจำระบุว่าผงนี้ “เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม สมควรได้รับ 5 ดาว” ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนให้มากกว่าอาหารที่คุณอาจบริโภค นี่เป็นวิธีที่สะดวกในการช่วยเพิ่มความแข็งแรงและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น ผงโปรตีนยังใช้เพื่อสุขภาพและการเล่นกีฬาอีกด้วย ผลข้างเคียงของการบริโภคผงโปรตีนวีแกนที่ทำจากสารก่อภูมิแพ้อาจรวมถึงอาการคลื่นไส้ มีลมในช่องท้อง ปวดท้อง แน่นท้อง และแม้แต่ท้องเสีย เขากล่าว

ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ยังผ่านการทดสอบแต่ไม่ได้คะแนนสูงพอที่จะรวมไว้ในคำแนะนำที่ดีที่สุดของเรา NorCal Organics ทำการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อตรวจสอบสารปนเปื้อนและโลหะหนักในผลิตภัณฑ์ของตน และคุณสามารถเข้าถึงผลลัพธ์ทั่วไปของการทดสอบนี้ได้บนเว็บไซต์ของพวกเขา NorCal ยังอ้างว่ามีการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณและความบริสุทธิ์ของส่วนผสม พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ และเพื่อดูว่าควรรับประทานในปริมาณเท่าใด

ท้ายที่สุดแล้ว วิธีที่ดีที่สุดที่จะทราบว่าผงโปรตีนมีโปรตีนในปริมาณที่ดีหรือไม่ — 20–30 กรัมต่อมื้อ — และส่วนผสมของกรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุดคือการอ่านฉลากโภชนาการ ปริมาณโปรตีนของผงโปรตีนจากพืชขึ้นอยู่กับว่าทำมาจากพืชชนิดใด ผงจากพืชมักมี BCAA น้อยกว่าผงเวย์ นอกจากนี้ผงโปรตีนถั่วเหลืองเท่านั้นที่ถือว่าสมบูรณ์ (3) ผงเวย์โปรตีนส่วนใหญ่แยกได้จากเวย์ ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการทำชีส เมื่อรวบรวมของเหลวแล้ว คาร์โบไฮเดรต ไขมัน น้ำ และส่วนประกอบอื่นๆ จะถูกกำจัดออก จากนั้นโปรตีนที่เหลือจะถูกพ่นแห้งเป็นผง (1, 2) โปรตีนจากพืช 20 กรัมที่มีส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ น้ำตาลต่ำ โปรตีนจากพืชหลายแหล่ง ซุปเปอร์ฟู้ดผักใบเขียว และโอเมก้า three มังสวิรัติ รวย พลังโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Garden of Life เป็นตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติโดยรวมที่ดีที่สุด เนื่องจากมีส่วนผสมคุณภาพสูงและคุณค่าทางโภชนาการ นักโภชนาการของเราได้ตรวจดูและลองใช้ผงโปรตีนจากพืชมากกว่าหนึ่งโหล นี่คือสิ่งที่พวกเขาแนะนำ

เราชอบที่ผงนี้บรรจุโปรตีนได้ 24 กรัมต่อช้อนตวง เนื่องจากถือว่าสูงสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติ การให้บริการแต่ละครั้งยังรวม DV ของธาตุเหล็ก 45% ที่น่าประทับใจด้วย ธาตุเหล็กจำเป็นสำหรับการขนส่งออกซิเจนไปทั่วร่างกาย รวมถึงเซลล์กล้ามเนื้อด้วย ผงโปรตีนนี้ได้รับการรับรองจาก Informed Sport ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาและใครก็ตามที่ต้องการผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบจากบุคคลที่สามที่แข็งแกร่ง เป็นไปได้ที่จะได้รับโปรตีนทั้งหมดที่คุณต้องการจากอาหารทั้งเมล็ดด้วยการวางแผนอย่างรอบคอบ อย่างไรก็ตาม การรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักและอาหารวีแกนอาจเป็นเรื่องที่ท้าทายกว่า หากคุณออกกำลังกายบ่อยๆ หรือหากคุณไม่ได้ใส่โปรตีนจำนวนมากในอาหารของคุณ หรือหากคุณกำลังมองหาแหล่งธาตุเหล็กเพิ่มเติมตามธรรมชาติ เราคิดว่าเรามีผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดในตลาด . เราได้พัฒนาผงโปรตีนวีแกนจากพืชที่สะอาดที่สุดในโลกและยังคงรักษาความครีมมันไว้ได้อย่างอร่อยและเต็มไปด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นอกจากนี้เรายังทำให้ปราศจากน้ำตาลโดยการใช้ใบจากต้นหญ้าหวานเล็กน้อย ผงโปรตีนจากพืชมีประโยชน์อย่างยิ่งในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนของคุณ แต่การใช้ผงโปรตีนเป็นแหล่งโปรตีนหลักสามารถนำไปสู่การรับประทานอาหารที่ไม่สมดุลได้ ในฐานะที่เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร พวกเขาควรจะเป็นเช่นนั้น—เป็นอาหารเสริมสำหรับรูปแบบการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพโดยรวมซึ่งรวมถึงมื้ออาหารและของว่างเป็นประจำ ผงโปรตีนทั้งหมดจัดเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดย FDA ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์เหล่านั้นไม่ได้รับการควบคุมอย่างดีเท่ากับผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น ยาหรืออาหาร ด้วยเหตุนี้ ส่วนผสมในผงโปรตีนจึงไม่ตรงกับที่ระบุไว้บนฉลาก วิธีที่ดีที่สุดคือเลือกแบรนด์ที่มีชื่อเสียงซึ่งได้รับการทดสอบคุณภาพและความบริสุทธิ์โดยบุคคลที่สาม ตัวอย่างคือผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรอง NSF International Certified for Sport® Certification นี่คือจุดที่ผงโปรตีนจากพืชมีประโยชน์ ด้วยรสชาติที่หลากหลาย พวกมันสามารถเพิ่มความสนใจให้กับอาหารของคุณและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการออกกำลังกาย

โดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนวีแกนสามารถทนต่อได้ดีและไม่มีผลข้างเคียงที่ร้ายแรง อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่าผงโปรตีนจากพืชอาจมีโลหะหนักมากกว่าผงโปรตีนอื่นๆ เนื่องจากพืชดูดซับโลหะหนักจากดิน อากาศ และน้ำ การวิจัยพบว่าปริมาณโลหะหนักที่พบในผงโปรตีนไม่มากพอที่จะทำให้เกิดผลเสียใดๆ เมื่อรับประทานตามปกติที่ 1-3 มื้อต่อวัน อีกทางหนึ่ง หากคุณกำลังสร้างกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนวีแกนที่มีส่วนผสมของพืชจากพืชอาจมีประสิทธิภาพมากกว่าผลิตภัณฑ์จากแหล่งเดียว โปรตีนถั่วเหลืองที่ไม่ใช่จีเอ็มโอออร์แกนิกของเราปลูกด้วยมาตรฐานสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้และมีกรดอะมิโนครบถ้วน ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาและผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม คุณจะไม่พบแหล่งโปรตีนจากพืชที่สะอาดกว่าในตลาด

ฉันชอบที่มันได้รับการรับรองสำหรับผลิตภัณฑ์กีฬาและมีรสชาติที่ดี แต่ปริมาณโซเดียมสูงอาจเป็นปัญหาสำหรับนักออกกำลังกายทุกวันที่ไม่ต้องการบริโภค 500 มก. ระดับการใช้โปรตีนจากพืช Tata GoFit ที่แนะนำคือ 2-4 ช้อนต่อวัน เราแนะนำให้เสิร์ฟ 1 เสิร์ฟ (2 สกู๊ป) หลังออกกำลังกาย และเสิร์ฟ 2 ช้อนตามสะดวก หากคุณต้องการ เพื่อรักษาความมีชีวิตชีวาเมื่อเราอายุมากขึ้น เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูงมากขึ้น การวิจัยทางการแพทย์ระบุว่า เมื่ออายุเกิน 40 ปี เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง 30 กรัม วันละ 3 ครั้ง คุณจะได้รับโปรตีนคุณภาพสูงสุดมากขึ้นจาก UNJURY® คุณยังได้รับคาร์โบไฮเดรต ไขมัน น้ำตาล และแคลอรี่ต่ำกว่าเครื่องดื่มโภชนาการหลักที่โฆษณาอย่างหนักที่คุณเห็นในทีวีมาก เมล็ดฟักทองในโปรตีนพืชของเรามาจากประเทศเยอรมนีและได้รับการรับรองจาก USDA Organic อ่านเกี่ยวกับ Super Seed ที่มีสารอาหารหนาแน่นได้ที่นี่ โปรตีนจากพืชบริสุทธิ์อาจช่วยสร้างแหล่งโปรตีนที่มีคุณค่าเมื่อจำเป็นต้องเพิ่มโปรตีน อย่างไรก็ตาม เราแนะนำให้ติดต่อกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์นี้เหมาะกับคุณ

Blessed Protein สามารถรับประทานได้ทุกเวลาของวัน ไม่ว่าจะรับประทานเดี่ยวๆ (พร้อมน้ำ) หรือผสมเป็นสมูทตี้ โยเกิร์ต หรือน้ำผลไม้ ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เว็บไซต์โดย ONBOX นี่จะต้องเป็นโปรตีนที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี ความสม่ำเสมอเมื่อผสมหรือเขย่ากับน้ำเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง ฉันเป็นลูกค้าตลอดไป

โดยรวมแล้ว วิธีที่ดีที่สุดคือได้รับโปรตีนจากอาหาร ผงโปรตีนวีแกนแบบไม่มีน้ำตาลและแคลอรี่ต่ำอาจเป็นวิธีที่ดีในการได้รับโปรตีนหากคุณควบคุมอาหารอย่างจำกัด เลือกอันที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชแล้วปรึกษาแพทย์ของคุณ โปรตีนบางชนิด เช่น โปรตีนถั่วหรือกัญชา มีระดับต่ำหรือขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นบางชนิด ถึงกระนั้น คุณสามารถได้รับสิ่งเหล่านี้โดยการรวมโปรตีนจากพืชเข้าด้วยกัน คุณสามารถเลือกโปรตีนจากถั่วเหลืองซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดในระดับที่ยอมรับได้ และร่างกายของคุณจะดูดซึมได้ค่อนข้างเร็ว การรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการได้รับโปรตีน แต่ผงโปรตีนวีแก้นอาจเป็นแหล่งที่ดีสำหรับบางคน นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ ให้กับอาหารของคุณได้ โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของเรามีประสิทธิผลพอๆ กับเวย์โปรตีนในการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟูเมื่อใช้อย่างเหมาะสม โปรตีนจากพืชของเรามีกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ซึ่งมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ Warrior Blend หนึ่งในผงโปรตีนจากพืชที่ไม่อาจปฏิเสธได้คือขุมพลังที่ทำเครื่องหมายทุกช่อง มีหลากหลายรสชาติ รวมถึงผงโปรตีน ‘ธรรมชาติ’ ที่ไม่ปรุงแต่งซึ่งปราศจากหญ้าหวานและมีรสชาติที่โปร่งใส คุณภาพของการผสมผสานโปรตีน ส่วนผสมออร์แกนิก และการย่อยง่ายทำให้ฉันขายใน Warrior Blend ในกรณีที่คุณเลือกใช้ผงโปรตีนจากพืช ขอแนะนำให้เพิ่มการบริโภคของคุณประมาณ 25% เมื่อเทียบกับผงโปรตีนจากสัตว์ เนื่องจากแหล่งโปรตีนจากพืชมักมีทั้งลิวซีนและ EAA ในปริมาณน้อย หากต้องการปรับปรุงการย่อยได้ของผงโปรตีนจากพืช คุณสามารถใช้โปรไบโอติกได้

ผงนี้เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณแพ้อาหารทั่วไป เนื่องจากไม่มีนม กลูเตน และถั่วเหลือง ถั่วเหล่านี้ได้มาจากฟาร์มออร์แกนิกของแคนาดาอย่างยั่งยืน และบริษัทรายงานการทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยบุคคลที่สาม ตามหลักการแล้ว คุณควรมองหาผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และนักกีฬาที่แข่งขันกันควรเลือกผงโปรตีนที่ได้รับการรับรองว่าปลอดภัยสำหรับการเล่นกีฬา เนื่องจากมีผงโปรตีนให้เลือกมากมาย คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะพบผงโปรตีนที่เหมาะกับงบประมาณของคุณอย่างแน่นอน อย่าลืมพิจารณาจำนวนหน่วยบริโภคต่อคอนเทนเนอร์เมื่อตัดสินใจว่าคุณยินดีจ่ายราคาเท่าใด

Superfood Plant Protein เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้กระดูก กล้ามเนื้อ ผิวหนัง ผม เล็บ ระบบเผาผลาญ ระบบภูมิคุ้มกัน ฯลฯ ของคุณได้รับสารอาหารที่สมควรจะสร้างและซ่อมแซมร่างกายของคุณใหม่ ไม่ดีเท่าโรงงานอัจฉริยะ แต่มาในถุงที่ใหญ่กว่าดังนั้นจึงถูกกว่าด้วยรหัส ง่ายพอที่จะดื่มเชคกับนมถั่วเหลืองอย่างแน่นอน เพียงแต่ไม่อร่อยเท่ากลุ่มพืชอัจฉริยะ อีกหนึ่งของอร่อยที่ผมสลับกับผลิตภัณฑ์จากนมเพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับมื้ออาหารของผม ผลิตภัณฑ์นี้มีไว้สำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น ห้ามใช้หากตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่ได้รับใบอนุญาตก่อนรับประทานผลิตภัณฑ์ ห้ามใช้หากคุณแพ้ส่วนผสมใด ๆ ของผลิตภัณฑ์ หยุดใช้ทันทีและติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพของคุณหากคุณพบอาการไม่พึงประสงค์ใด ๆ หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์นี้ หยุดใช้ 2 สัปดาห์ก่อนการผ่าตัด ห้ามใช้หากซีลนิรภัยชำรุด สูญหาย หรือถูกดัดแปลง